Những gì chúng tôi muốn từ Overwatch năm 2018

Năm 2017 là năm lớn của Overwatch. Blizzard đã tổ chức kỷ niệm 1 năm ngày thành lập, thêm một vài anh hùng mới vào danh sách (bao gồm cả Doomfist), và giới thiệu không chỉ bản đồ mới, mà còn gametypes mới (một trong những điều chúng tôi yêu cầu năm ngoái) như Deathmatch và trình duyệt máy chủ trò chơi tùy chỉnh.



Năm 2018 dường như cũng khởi đầu tốt đẹp. Mùa giải khai mạc của Liên đoàn Overwatch được thiết lập để khởi động vào tuần tới và trong một bản cập nhật gần đây, giám đốc trò chơi Jeff Kaplan đã đưa ra một vài điều về Boeing cho Overwatch trong năm tới, bao gồm cả mỹ phẩm mới trong bộ sưu tập thời trang không có sự kiện hộp, cập nhật các sự kiện theo mùa của năm, và bản đồ mới Blizzard Blizzard World. Và, tất nhiên, anh hùng tiếp theo, hiện đang trong thử nghiệm nội bộ.

Với tất cả những ý tưởng đó, đây là bốn điều chúng tôi muốn xem từ Overwatch năm 2018:

Nhiều kiểu mẫu anh hùng phi truyền thống khác




Năm ngoái, tôi đã xin những anh hùng mới chuyển đổi meta bằng những cách thú vị, và phần lớn, Blizzard đã sống được đến kỳ vọng. Orisa đã chứng minh được một sự thay thế khả thi cho Reinhardt như "neo-tank" của các thành phần của đội, trong khi Moira mới là một sự bổ sung đáng hoan nghênh cho đội hình của người chữa bệnh. Khi Overwatch đi vào năm thứ hai đầy đủ của lịch, tôi muốn thấy danh sách anh hùng tiếp tục phát triển với những bổ sung mà không làm lại những gì chúng ta đã có.

Khi tôi trò chuyện với nhà thiết kế chính của Overwatch, Geoff Goodman hồi đầu năm nay, anh ấy nói rằng anh ấy cảm thấy như họ đã "trầy xước bề mặt của những điều thú vị để thử những nhân vật có thể chơi được". Tương tự như vậy, trong bản cập nhật phát triển gần đây của Jeff Kaplan, ông đã mô tả Hero 27 sắp tới như một sự bổ sung "rất cần thiết" cho đội hình Overwatch.

Tôi rất thích xem nhiều nguyên mẫu phi truyền thống khác đã khám phá. Doomfist là một ví dụ tuyệt vời - bộ thiết bị tập trung vào khả năng của anh ấy còn xa so với những người anh hùng như Soldier: 76 và McCree. Tương tự như vậy, sự cân bằng Moira của việc chữa trị hiệu quả khu vực mục tiêu với một thợ cơ khí DPS thú vị là một hơi thở của không khí trong lành để hỗ trợ đường ống ở khắp mọi nơi. Và trong khi chúng tôi đang ở đó, nơi của tôi Jetpack Cat?

Thêm nhiều trận đấu PvE




Trở lại vào tháng 4, tôi lập luận rằng sự kiện Khởi động Sự kiện Trung tâm PvE của Overwatch là trường hợp tốt nhất cho chiến dịch. Nhưng trong những tháng kể từ khi đó, chúng ta đã thấy bên cạnh không có gì trên mặt trận PvE, tiết kiệm cho phiên bản cập nhật của chế độ Revenge horde của Junkenstein.

Thế giới của Overwatch là một trong những điều hay nhất về nó, nhưng câu chuyện thực tế chủ yếu diễn ra trong các phương tiện ngoại vi như truyện tranh, bài đăng trên blog của vũ trụ và quần short hoạt hình. Kaplan đã đề cập rằng sự kiện nổi dậy sẽ được quay trở lại trong năm nay cho những người chơi không trải nghiệm nó lần đầu tiên, nhưng cũng có thể tinh chỉnh một cách nào đó để làm cho nó trở nên tươi mới. Ít nhất, tôi hy vọng đó có nghĩa là một nhiệm vụ mới cho chúng tôi để chơi thông qua - không chỉ là một phiên bản tinh xảo của cuộc xung đột Vua của Hàng nổi lên cho chúng ta để hồi phục.

Có nói rằng, tôi hy vọng trận đấu của King's Row cũng trở lại. Trên thực tế, tôi thích chế độ Lưu trữ để trở thành một bản vá cố định trong arcade, cho phép người chơi khám phá nhiều bit của lịch sử Overwatch thông qua các nhiệm vụ PvE đã được xây dựng.

Tuyệt chiêu anh hùng trong trò chơi




Overwatch có rất nhiều loại da tuyệt vời, và không có gì bí mật khi có nhiều sự kiện theo mùa. Nhưng khi thư viện mỹ phẩm của tôi phát triển, số lượng trang phục mà tôi muốn giới thiệu cho các anh hùng trong game cũng vậy. Ví dụ, năm ngoái, tôi đã khám phá Heroes of the Storm để mở khóa trang phục D.Va của nhân viên xuất sắc, nhưng sau đó đã không thấy ích gì khi tôi nhanh chóng đổi sang sản phẩm Cruiser D.Va tuyệt vời như vậy từ sự kiện Anniversary và không bao giờ quay trở lại.

Giải pháp dễ dàng cho sự giàu có của trang phục này là thêm một số tùy chọn tùy chỉnh nhân vật trong trò chơi. Blizzard đã thực hiện các bánh xe lựa chọn cho người chơi xếp hàng loạt xịt, đường dây thoại, và emotes. Tại sao chúng ta không thể trao đổi da của chúng ta?

Tôi sẽ thừa nhận, có thể là một ý tưởng tồi để cho phép người chơi thay đổi giao diện của họ ở giữa trận đấu - điều cuối cùng bạn muốn là dành cho đồng đội không quan trọng với trang phục của họ khi họ cần di chuyển trọng tải. Nhưng ngay cả khi các hợp đồng hoán đổi trung bình quá mức - một sự thay đổi hình ảnh có thể làm cho đối thủ phản đối một chút, mặc dù chắc chắn là ít hơn một trao đổi anh hùng thực sự, rõ ràng là người chơi tốt nhất chắc chắn có thể tùy chỉnh giao diện của họ trong quá trình thiết lập mở pha của một trận đấu. Tôi biết tôi sẽ đưa nhiều skin vào vòng quay, và thật tuyệt nếu có tùy chọn kết hợp trang phục với bạn bè.

Xử lý độc tính một cách thuyết phục


Có rất nhiều điều tốt đẹp trong Overwatch, nhưng cũng có nhiều điều xấu. Trò chơi đã bị cản trở bởi các vấn đề độc tính kể từ khi ra mắt, một vấn đề đã phải đối mặt gấp đôi bởi những người chơi ngoài lề mà trò chơi tuyên bố đại diện.

Tại BlizzCon, nhà thiết kế chính Scott Mercer nói với chúng tôi rằng độc tính là một vấn đề mà Blizzard phải đối mặt. "Đối với chúng tôi, đó là một trong những ưu tiên hàng đầu của chúng tôi, cải thiện những hệ thống đó", Mercer nói. "Nó chắc chắn không phải là loại điều mà có một viên đạn bạc mà sẽ giải quyết tất cả các vấn đề về độc tính một cách kì diệu và nó sẽ tiếp tục được cảnh giác, không chỉ chúng tôi trên đội Overwatch mà cả trên Blizzard. Blizzard là đội ngũ nhân viên phục vụ khách hàng của chúng tôi, đội ngũ nhân viên hỗ trợ khách hàng. chúng ta có thể làm cho trò chơi của chúng ta trở thành một nơi tốt hơn không? "

Năm 2018 là năm để thực hiện tốt những lời hứa.

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn