Tuyệt kỹ xóa game trên steam cực đơn giản

Xóa bớt game trên Steam là công việc các game thủ thường xuyên phải làm, thế nhưng ít ai biết những cách xóa game trên steam cực đơn giản và tải lại khi cần. 


Như đã biết, Steam là kênh mua và và tải game lớn nhất hiện nay, thế nhưng với mỗi tài khoản bạn chỉ có thể tải với dung lượng nhất định, đặc biệt các game có cấu hình cao đòi hỏi bộ nhớ chưa có nhiều chỗ vậy nên việc xóa game trên steam là việc bạn cần làm và thường xuyên làm để đảm bảo PC chơi mượt hơn. Dưới đây chúng tôi sẽ mách bạn những tuyệt kỹ dọn dẹp nhanh và đơn giản nhất. 

1. Gỡ cài đặt, xóa game trên steam


Vậy làm sao để xóa game trên steam? Phương pháp nhanh nhất và dễ dàng nhất để gỡ cài đặt một trò chơi là thông qua trang web chính Steam http://store.steampowered.com theo các bước dưới đây:
Bước 1: Mở Steam trên máy và đăng nhập
Bước 2: Nhấp vào tab Library trên góc trái


Bước 3: Nhấp chuột phải vào trò chơi mà bạn muốn gỡ cài đặt trong thư viện của mình, với danh sách những game bạn đã tải và nhấp vào Gỡ Cài Đặt (uninstal). Các game trên steam đa phần là game đã được bạn chọn lọc để mua bản quyền vậy nên khi xóa bạn cần cân nhắc kỹ lưỡng nếu không muốn tiếc ngẩn tiếc ngơ nhé. 


Bước 4: Steam sẽ xác nhận với bạn liệu bạn có muốn xóa hoàn toàn trò chơi hay không. Khi bạn đã sẵn sàng, hãy nhấp vào nút Xóa (Delete)


Như vậy game trên steam của bạn đã được gỡ cài đặt, việc nhận diện cũng rất đơn giản khi tên trò chơi bây giờ sẽ xuất hiện thành màu xám trong danh sách trò chơi của bạn.

Steam có vẻ như rất thông minh khi đưa thêm một lựa chọn cho các game thủ nếu muốn cài đặt lại nó, bạn chỉ cần nhấp đúp vào tên trò chơi, hoặc nhấp chuột phải và chọn Cài Đặt (install). Sau đó thực hiện theo các hướng dẫn trên màn hình.

Đây chỉ là một trong nhiều cách xóa game trên steam mà chúng tôi muốn giới thiệu tới bạn, hãy cập nhật thông tin trên blog của chúng tôi thường xuyên để tìm hiểu thêm các cách hay khác nhé. 




Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn