Call of Duty: WW2 và cấu hình chuẩn cho ai đang có ý định chơi

 Mặc dù Call of Duty: WW2 là một tựa game về chiến tranh thế giới lần thứ hai được gọi là khủng với những trận chiến được thể hiện một cách chân thực với một bối cảnh rộng lớn trong quá trình chơi game chắc chắn dữ liệu sinh ra phải vô cùng lớn.

Và nhà sản xuất game Activision Blizzard đã công bố cấu hình chuẩn để có thể chơi được game một cách ổn định nhất. Mặc dù cấu hình để chơi không bằng những game bom tấn như Assassin's Creed: Origins nhưng đây quả thực là một cấu hình khủng để game thủ có thể chơi được game.



Cấu hình tối thiểu 
 CPU: Intel Core i3 3225 hoặc AMD Ryzen 5 1400
Ram: 8 GB
Card đồ họa: NVIDIA GeForce GTX 660 hoặc ATI Radeon HD 7850
Dung lượng: 90 GB

Cấu hình đề nghị 
 CPU: Intel Core i5-2400 hoặc AMD Ryzen R5 1600X
Ram: 12 GB
Card đồ họa: Nvidia GeForce GTX 970 hoặc AMD Radeon R9 390
Dung lượng: 90 GB


Chắc chắn khi nhìn qua cấu hình bất cứ ai cũng phải ngạc nhiên bởi yêu cầu chíp xử lý chỉ cần i3 mà Ram lại lên tận 8 GB. Trong khi cấu hình cho game PC và máy thông thường hiện nay là chíp xử lý là i5 và Ram chỉ có 4 GB. Điều này đã khiến cho không ít game thủ cảm thấy khó khi muốn chơi Call of Duty: WW2. Với Ram tối thiểu là 8 GB chứng tỏ trong quá trình chơi game dữ liệu sinh ra là vô cùng lớn.

 Nguồn: http://game4v.com/pc-console/call-of-duty-ww2-cong-bo-cau-hinh-toi-thieu-va-thoi-diem-ra-mat-beta-tren-pc-458397.g4v

 

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn