Game trên PC không cần chuột và tựa game đã trở thành huyền thoại

Ngày nay những tựa game trên PC luôn luôn cần dùng đến chuột để có thể chơi được với độ chính xác cao nhanh nhạy và rất linh hoạt. Nhưng có một thể loại game mà không cần dùng đến chuột cũng có thể chơi được và thể loại game này gần như hiện nay không còn được đầu tư làm mới nhiều. Đó chính là thể loại game đối kháng.

Xin giới thiệu với các bạn Series game đối kháng đã trở thành huyền thoại mà chưa có tựa game đối kháng nào vượt qua được cái bóng của nó đó là Mortal Kombat.
 

Đây là trò chơi đối kháng đỉnh nhất trong lịch sử với đồ họa siêu đẹp chất và rất chất nó đã trở thành một tựa game ăn khách nhất thế giới và vào khoảng những năm 2000 nó đã trở thành một làn sóng tại Việt Nam. Với các nhân vật trong game được mô phỏng từ những môn phái trên toàn thế giới với những chiêu thức kỳ lạ mà khiến người ngưỡng mộ.
Series Mortal Kombat có nhiều phiên bản từ trên console đến trên PC. Chắc các bạn cũng biết về đến trò chơi MK4 nỗi tiếng đó chứ ạ. MK4 là một phiên bản của Series Mortal Kombat  trên PC.


Ở trò chơi này người chơi thường chơi với bạn bè hoặc chơi với máy những thường chơi với bạn bè nhiều hơn vì nó vui và chính xác hơn thì 2 thằng chơi chung 1 máy thì chơi khi chia tiền nó rẻ hơn vì vào cái hồi năm 2000 đó chỉ có thể ra net ngồi chơi chứ nhà làm gì có máy tính. Vì vậy chơi tiết kiệm là trên hết với hầu hết những ai chơi thời đó.

Đây là tựa game đi liền với tuổi thơ của nhiều người. Với đặc điểm là hai người cùng chơi trên một máy một người điều khiển bên bàn phím chữ, một người điều khiển trên bàn phím số và thế là hai bên solo với nhau. Chính vì thế mà đây là trò chơi gần như không phải dùng đến chuột.

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn