The Hunter: Call of the Wild trò chơi săn bắn cực hấp dẫn

The Hunter: Call of the Wild là một trò chơi vô cùng đặc biệt cung cấp trải nghiệm săn bắn hấp dẫn nhất từ ​​trước đến nay. Được bán với giá khoảng 250k trên Steam do nhà sản xuất game Avalanche Studios phát triển.
Khi bắt tham gia vào trò chơi này người chơi sẽ được đưa vào một thế giới mở như trong cuộc sống, Và đương nhiên mở ra cho người chơi một thế giới săn bắn vô cùng hấp dẫn từ những chú hươu dũng mãnh, ngựa bích đầy thích thú, đến vô số loài chim của một vùng hoang dã. 


Bạn phải tìm kiếm những kinh nghiệm bằng trải nghiệm tìm hiểu những hành vi động vật phức tạp, các hiện tượng thời tiết, chu kỳ ngày và đêm, hướng gió, nguồn nước, dựa vào âm thanh, mùi hương thống qua gió, và nhiều kỹ năng hơn nữa để đưa ra những phán đoán chính xác nhất tìm ra những con mồi của mình. Bạn phải khám phá một thế giới rộng lớn để tìm kiếm những con mồi của mình, tìm hiểu mọi thứ. Trong thế giới rộng lớn của TheHunter: Call of the Wild được chia thành các khu vực săn bắn riêng biệt và đặc biệt, mỗi một nơi đều chứa đựng những điều ngạc nhiên và những khoảnh khắc đáng nhớ.


Bạn được trang bị một số vũ khí ban đầu sau đó bạn ần lượt mở khó những vũ khí của mình như một loạt súng trường, súng ngắn và cung và tuỳ chỉnh chúng với phạm vi và các loại đạn dược khác nhau. Bạn cần phải sử dụng linh hoạt những vũ khí này để có thể hạ gục được con mồi và tiết kiệm nhất có thể
Cũng như mở khóa vũ khí thì bạn cần mở khóa kỹ năng của mình để có những kỹ năng tốt hơn cho những chuyến đi săn của mình. Hãy tập trung để đem về được nhiều con mồi nhất về cho mình.


Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn