Blizzard thay đổi cách nhân vật di chuyển trên PTR Overwatch


Thay đổi cách thức nhân vật nhận được trên mặt đất cũng làm cho chúng dễ quản lý hơn trong không khí.



Blizzard đã thực hiện một số điều chỉnh cho PTR Overwatch sẽ thay đổi cách di chuyển và tăng tốc trong trò chơi của các anh hùng. Giám đốc trò chơi Jeff Kaplan giải thích trong một bài diễn đàn rằng bản cập nhật ban đầu được đưa ra để giải quyết vấn đề với một vài anh hùng cụ thể, nhưng "những thay đổi là hệ thống" và do đó họ có một tác động đến tất cả mọi người.

Kaplan đã viết "Phong trào trên mặt đất có tính nhất quán hơn nhiều". "Xu hướng đi lên / xuống sẽ không còn ảnh hưởng đến tốc độ của anh hùng.Trước đây, độ nghiêng có thể làm cho bạn di chuyển nhanh hơn hoặc chậm hơn một chút, tùy thuộc vào hoàn cảnh.Đỉnh nghiêng cũng không còn gây ra một số lượng nhỏ các chuyển động khi di chuyển theo đường chéo trên chúng . "

Thật thú vị, những thay đổi trên mặt đất cũng đã dẫn tới việc kiểm soát tốt hơn trong không khí. Kaplan đã viết “Ví dụ, Winston trước đây không thể dễ dàng điều chỉnh đường bay của mình trong Jump của anh ta, nhưng bây giờ anh ta có thể làm điều đó, và cũng rất đáng chú ý đối với nhiều anh hùng khác thường xuyên ở trong không khí ".

Theo lời bình luận trong một thông báo, phản ứng tổng thể dường như tích cực (ngoài những lo lắng về Lucio đang hơi tò mò vì lợi ích của mình) nhưng Kaplan cảnh báo rằng có thể có một số tác dụng phụ không mong muốn, vì vậy hãy chú ý quan sát. Đối với bản vá lỗi, không có gì đáng quan tâm bởi vì một bản vá đã thực sự không cần thiết.

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn