The Evil Within 2 một tác phẩm kinh dị trong làng game

The Evil Within 2 là một tựa game kinh dị với những cái chết đầy máu me khiến cho bất cứ ai nhìn thấy cũng phải ớn lạnh. Được phát hành vào ngày 12 tháng 10 năm 2017 đây được coi như là chuẩn bị cho game thủ vào hôm sau thứ 6 ngày 13 do nhà phát hành game Tango GameworksBethesda Softworks cho ra mắt trên Steam. Và đây là phần tiếp theo của tựa game từ năm 2014. 


Với một nội dung cốt truyện đầy hấp dẫn và tương đối dài khi tham gia vào trò chơi người chời sẽ dần khám phá ra những câu chuyện ẩn sâu trong từng bối cảnh của tựa game này. Nhưng xoay quanh những bối cảnh luôn là những cảnh đầy kinh dị máu me và giết chóc. 

Vào vai nhân vật Sebastian Castellanos trong game người chơi sẽ từng bước đi khám phá những sự thật con được dấu kín và sau khi phát hiện ra con gái mình chưa chết và nhiệm vụ bây giờ là lần theo những dấu vết để tìm ra đứa con gái của mình. Và đương nhiên trong quá trình khám phá sự thật này người chơi sẽ phải đối mặt với những nguy hiểm những bệnh nhân tâm thần trong một bệnh viện như ma bị ma ám.


Với một đồ họa sắc nét và chân thực nên những với những cảnh kinh dị thường khiến người chơi không khỏi hoang mang vì vậy chắc chắn trò chơi này chỉ dành cho những người có thần kinh thép, đó chính là yếu tố đầu tiên để có thể chiến thắng được trò chơi này.

Trò chơi không những chỉ có trong những đường hầm tối tăm, căn nhà ma ám hay bệnh viện bỏ hoang, Nhân vật của ta còn phải đối mặt với cả một thế giới đầy rẫy những sinh vật bị biến đổi và các nạn nhân đang kêu cứu với những âm thanh khiến ta nổi da gà. Mọi nơi mọi chỗ và mọi ngóc ngách đều có thể là nơi chạm mặt với kẻ thù. Đó là điều mà sẽ khiến nhiều game thủ giật mình thót tim với những pha như vậy.

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn