Nhập vai Knives Out của NetEase

Knives Out tựa game mobile được NetEase phát triển đã chiếm lĩnh vị trí số 1 trên bảng xếp hạng những ứng dụng được tải về. 



Trên thực tế, Knives Out đã được ra mắt tại quê nhà Trung Quốc, chỉ sau 1 tháng ra mắt, tựa game đã "hạ bệ" bom tấn Vương Giả Vinh Diệu của Tencent để độc chiếm vị trí Top 1 trên bảng xếp hạng App Store Trung Quốc. Với hơn 100 triệu bản tải xuống đã là con số đáng ước mơ của mọi nhà phát hành game. 
Knives Out được cho là phiên bản giống như phiên bản PC của PUBG, một trong những game đang thành công nhất và với lý do đơn giản như thế thì NetEase đã sớm làm ngay 2 game có kiểu chơi giống hệt như thế để có thể dành lấy hàng triệu người chơi đang thèm khát vì không có máy tính cao cấp để chơi Battlegrounds PUBG hay chỉ đơn giản họ muốn muốn thử sức với một con game di động như thế. 

Với 3 phiên bản ngôn ngữ Trung, Anh, Nhật có thể nói, tựa game bắn súng này đang kỳ vọng vào 1 tương lai tươi sáng hơn cả đàn anh PUBG . 

Knives Out có chế độ chơi hấp dẫn, đồ họa cực đẹp, map rộng cho phép 100 người chơi cùng lúc



Có thể nói Knives Out  (KO) được đầu tư lớn về mặt đồ họa giúp mọi chiến binh có thể quan sát và nhìn thấy mọi vật ở một nơi xa rõ hơn, cùng với việc cảm nhận âm thanh, ánh sáng, gió hay các yếu tố bên ngoài chân thực hơn giúp game chân thực cũng như hay hơn rất nhiều so với các dòng PUBG Mobile khác Knives Out .
Bối cảnh trong game diễn ra trên 1 hòn đảo và ở đó đủ rộng để cho phép 100 người chơi cùng lúc giúp cho bạn cKnives Out ó thể đối mặt và cũng có thể lập nhiều chiến công hơn, về bản đồ trong trò này nó có rất đa dạng về địa hình với sông, ao hồ, cánh đồng, nhà cửa, rừng cây. Nhiệm vụ của các game thủ là tìm ra những con đường tốt nhất, chạm chán với địch ít nhất để trở thành kẻ sinh tồn. 

Chưa dừng lại ở đó, Knives Out cho phép người chơi lái xe nữa, với rất nhiều loại xe như Moto và Ô tô, giúp bạn có thể chạy từ điểm này đến một điểm khác tốt hơn, thế nhưng khi lái xe bạn cần lưu ý bạn sẽ dễ dàng bị địch phát hiện cũng như dễ bị tiêu diệt. Bởi vậy, mọi thứ cần bạn xem xét kỹ lưỡng, đưa ra quyết định nhanh - chắc -tốt. 

Knives Out hoàn toàn miễn phí cho mọi điện thoại IOS và android 



Tất nhiên là để KO có thể tiến sâu rộng vào thị phần game thế giới thì nhà phát hành cũng không ngần ngại miễn phí nó, chính bởi vậy bạn có thể tha hồ trải nghiệm mà chẳng hề mất mát khoản nào. Nói cách khác đây là bữa tiệc ngon mà bạn phải vào ăn thử để cảm nhận. 

Nhưng theo được biết thì bản Android của game Knives Out APK này vẫn chưa có trên CH Play, cho nên các bạn cố chờ đợi hoặc là dùng bản Trung Quốc luôn nhé, nhưng bản tiếng Trung thì trong phần cài đặt có chổ chuyển sang tiếng Anh đấy, vì thế cứ tải bình thường rồi cài là xong, cũng như bản China nó có nhiều thứ mới và có nhiều người chơi hơn.

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn