Tải ngay Knives Out - Game siêu chất, quá giống PUBG trên iOS và Adroind

Giống như với PUBG thì Knives Out là tựa game sinh tồn của Netease mới cho ra mắt vào hồi tháng 11/2017. Với lối chơi không khác gì PUBG - một game bắn súng nổi bật trong suốt mấy tháng qua, xếp hạng đầu trong app store Trung Quốc.

Bởi lẽ nhà sản xuất cho thêm tựa game này trên mobile là nhằm đáp ứng nhu cầu của nhiều game thủ không thể chơi PUBG trên máy tính, Knives Out ra đời đã đáp ứng được những nhu cầu còn thiếu sót đó.



Và hiện tại thì trò chơi chúng ta biết đến như Wilderness Survival đã chính thức ra mắt bằng tiếng Anh dưới thương hiệu tên mới: Knives Out đang có trên AppStore, CH Play cũng như tạo ra rất nhiều điểm HOT.

Chế độ chơi cực đỉnh, đồ họa đẹp mắt và có tới 100 người cũng tham gia chơi một lúc, đa dạng về địa hình như nhà cửa, sông hồ, cánh đồng. Không những thế còn cho phép người chơi lái xe Oto và moto giúp bạn di chuyển từ nơi này tới một nơi khác tốt hơn. Nhưng trong quá trình di chuyển bạn nên cẩn trọng vì điều đó sẽ dễ bị địch phát hiện.

Trò chơi được coi là một bản sao hoàn hảo của Battlegrounds nên thường hay được gọi là PUBG Mobile. Bạn sẽ được chơi ở một đấu trường rộng lên đến 6400 × 6400 m. Tất cả 100 người sẽ nhảy dù trên một hòn đảo và tham gia vào một cuộc săn bắn tiêu diệt lẫn nhau một cách dữ dội. Chỉ có một người may mắn, và chiến đấu giỏi thì họ mới có thể tồn tại đến cùng

Và hiện tại thì các bạn nếu thích trải nghiệm siêu phẩm hấp dẫn này thì có thể download nó về điện thoại hoặc máy tính bảng iPad của mình để chơi, vì nó đã có trên AppStore, CH Play cũng như có hỗ trợ quốc gia Việt nam, cho nên chỉ cần tải về chơi luôn mà không cần đến Apple ID của nước ngoài nữa.

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn