Knives Out chính thức cạnh tranh với PUBG khi cho ra mắt phiên bản trên PC

Mới đây tựa game sinh tồn Knives Out đã tấn công thị trường bằng bản PC chính thức cạnh tranh với đàn anh PUBG sau khi làm mưa làm gió trên thị trường với bản mobile. 


NetEase đang là cái tên nổi hơn cồn khi cho ra mắt tựa game Knives Out chỉ cần ít ngày đã chiếm vị trí hàng đầu trong App Store của Trung Quốc, không chỉ vậy trước đó họ cũng đã phát triển tựa game Rules of Survival cũng là 1 phiên bản ăn theo PUBG và thật may mắn chúng đều nằm trong top những game được chơi nhiều nhất trên các bảng xếp hạng. NetEase không dừng lại ở đó khi chính thức cho ra mắt bản PC cho đứa con cưng Knives Out chính thức cạnh tranh với PlayerUnknown's Battlegrounds PUBG. 

Có thể bạn chưa biết Knives Out (KO) có lối chơi được đánh giá là giống PUBG tới 99% chưa kể tới một vài gamer còn nói chúng giống nhau 100%, điều này quả không sai khi KO cũng diễn ra trên 1 hoàn đảo mà ở đó người chơi phải tranh đấu với 100 người chơi khác và nếu là người sống sót cuối cùng bạn sẽ trở thành người chiến thắng. 

Tại điểm chỉ định khi người chơi đáp xuống việc cần làm tiếp theo là nhanh chóng thu thập cho mình những món trang bị cho quá trình sinh tồn như vũ khí, giáp, bom mìn hay đạn dược trước khi cùng những người khác chiến đấu đến chết.
Knives Out (KO) sẵn sàng thừa hưởng những ưu thế và điểm nổi bật của PUBG ngay cả các chi tiết hệ thống các phương tiện di chuyển như xe máy, ô tô, thuyền,... giúp người chơi sử dụng để tới thật nhanh khu vực an toàn hay đơn giản là né khỏi tầm nhìn của đối thủ. Hơn hết, trò chơi cũng tích hợp cả tính năng Voice chat để người chơi có thể dễ dàng trao đổi và lên kế hoạch tác chiến cùng đồng đội mình.



KO cho phép chơi theo nhóm 4 người để có thể cùng nhau tránh né kẻ địch cũng như tìm kiếm tài nguyên dễ dàng hơn, nhưng không phải ai cũng thích chơi theo nhóm và chơi đơn độc là cách mà nhiều game đã chọn.

Một điểm mà Knives Out được nâng cấp hơn đàn anh PUBG là việc tạo ra nhân vật cả nam và nữ, trong khi nhân vật nam khỏe khoắn thì nhân vật nữ gợi cảm nhưng vẫn rất linh hoạt với bộ đồ cực chất. 

Yêu cầu và thông tin trò chơi. 

Hỗ trợ cài đặt trên các dòng máy chạy Android 4.2 trở lên.
Phiên bản chia sẻ: Mới nhất.
Dung lượng: 601 MB (Sau khi cài đặt và mở game thành công).
Phiên bản game Knives Out được hỗ trợ cài đặt dưới dạng APK tương thích với nhiều phiên bản Android không được hỗ trợ trên Google Play [Full/ Paid/ All Devices Supported].
Game chơi cần kết nối Internet liên tục và bung mod Knives Out không cần root.
Tựa game Knives Out đang được đầu tư phát triển từng ngày giúp người chơi luôn thấy mượt. 
Knives Out còn có tên gọi khác ở các phiên bản quốc tế là “Terminator”, “Battle Royale”.



Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn