Bản đồ cập nhật Battle Royale và trailer.



Bên cạnh giao tiếp cởi mở trên diễn đàn của họ, họ cũng đưa ra rất nhiều các video cập nhật phát triển với các cảnh quay trò chơi và kết hợp các câu hỏi của người dùng.

Bản cập nhật mới nhất liên quan đến những thay đổi đối với bản đồ Battle Royale, những được xác định rõ hơn và nhiều địa điểm ở phía tây, bao gồm cả một thành phố mới. Bản đồ cũng được dự kiến ​​sẽ cập nhật nhiều hơn nữa thay đổi này.


Fortnite sẽ được cập nhật vào ngày mai 19/1 để mang lại những thay đổi lớn cho bản đồ Battle Royale. Tất cả đã được thể hiện qua video ở trên, cho thấy bản đồ giúp khám phá nhiều hơn, dễ tìm hơn, bao quát được rộng hơn và giúp dễ tiêu diệt địch hơn... chỉ mất trong thời gian ngắn nhưng lại rất có ích cho chúng ta!

Fornite vẫn là trò chơi Battle Royale được lựa chọn và không ai mong đợi điều đó sẽ thay đổi bất cứ lúc nào. Phần lớn đó là do quá trình phát triển của Epic, điều này làm cho việc thực hiện nó dễ dàng hơn khi biết rằng chúng đang ở trong một quãng đường dài.

Nếu chúng ta xuống đồng thau, bạn có thể mong đợi điều chỉnh, cân bằng lại, sửa lỗi và cải tiến tính năng. Ngoài ra, lửa thân thiện bị vô hiệu hóa và trò chuyện thoại có thể bắt đầu ở tiền sảnh trước trận đấu.

Trailer trên đã giúp nhiều game thủ hiểu rõ hơn về tác dụng của bản đồ mới được mở rộng, không những thế bản đồ con phần nào góp phần vào công cuộc tìm đồ, tìm vùng của kẻ địch, giúp người chơi khám phá được nhiều hơn và kích thích sự tò mò trong mỗi game thủ.

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn