Hướng dẫn tải Steam bản mới nhất

Steam được tạo ra bởi Valve, cho phép các game thủ mua các trò chơi trực tuyến và tải chúng trực tiếp về máy tính  hoặc điện thoại của mình. Valve sử dụng phần mềm này để công bố các tựa trò chơi nổi tiếng của riêng mình như Left 4 Dead, nhưng cũng công bố 1 danh sách lớn các tựa game từ các nhà phát triển khác, bao gồm tất cả các trò chơi bán chạy nhất trên PC và Mac thời điểm hiện tại. 
Stream là chương trình được rất nhiều game thủ chờ đợi từ lâu, với hầu như tất cả những gì mà họ cần và mong muốn. Tuy nhiên, phần mềm này cũng có một vài vấn đề nhỏ.

Một trong những yếu điểm của cửa hàng Stream là việc rất khó để có thể lấy lại tiền từ đây, và họ có một chính sách "không hoàn trả tiền" ,một điều rất kì lạ cho một công ty lớn và hiện đại như thế. Điều này có nghĩa là nếu bạn mua nhầm 1 trò chơi, hoặc bạn nhận ra rằng trò chơi đó không thể chạy trên máy tính của bạn sau khi mua chúng, thì bạn đã gặp phải vận rủi! Họ sẽ không hoàn trả lại tiền cho bạn đâu nhé. Một vần đề khác là DRM, thứ giới hạn người sử dụng chơi một trò chơi trên một máy tính duy nhất và yêu cầu bạn phải đăng nhập trực tuyến khi bạn đang chơi trò chơi. Điều này sẽ rất phiền toái nếu bạn không thể truy cập vào mạng internet khi bạn đang muốn chơi game. Tuy nhiên điều này không hoàn toàn là do lỗi của Stream, mà phần nào đó là do các nhà phát triển trò chơi. 

Mặc dù vẫn còn những yếu điểm, Stream vẫn là một ý tưởng tuyệt vời và đã thay đổi cách chúng ta mua và chơi game máy tính.

Vậy lợi ích khi sử dụng Steam là gì?

+ Có thể tải và chơi rất nhiều game hấp dẫn thuộc nhiều thể loại khác nhau như: Game nhập vai, game hành động, game chiến thuật, game phưu lưu

+ Dễ dàng tải các game miễn phí hàng đầu như DOTA 2, những game thuộc thể loại Free to play trên Steam có rất nhiều cho bạn lựa chọn

+ Bạn có thể mua các game hấp dẫn rất dễ dàng thông qua gian hàng Store của Steam: Chỉ đơn giản là tìm game bạn cần mua, thanh toán và Steam sẽ tự tải và cài đặt game vào máy cho bạn chơi

+ Tham gia cộng đồng hơn 15 triệu game thủ để làm quen kết bạn, chat với bạn bè lúc chơi game

+ Khi chơi game của Steam bạn không lo tới việc cập nhật game nữa vì Steam sẽ tự động update toàn bộ các game cho bạn

Các bước tải Steam:

Bước 1: Truy cập và tải Steam http://store.steampowered.com/about/. Sau đó nhấn vào “Install Steam Now” để tải Steam về và bắt đầu cài đặt.



Bước 2: Chọn và lưu chương trình cài đặt Steam
Khi nhấn vào “Install Steam Now” một hộp thoại hiện ra bạn chọn nơi lưu bộ cài đặt Steam và nhấn “Save”



Bước 3: Mở file cài đặt Steam để tiến hành cài đặt:
Kích đúp vào file “SteamSetup.exe” hoặc nhấn chuột phải chọn Open để mở file cài đặt Steam




Bước 4. Chọn Next để bắt đầu cài đặt Steam
Tiếp theo Chọn Accept the licentse của Steam:



Bước 5. Chọn ngôn ngữ: English



Bước 6. Chọn nơi cài đặt Steam, hoặc bạn có thể để mặc định ở ổ Windows, Sau đó nhấn “Install” để tiến hành cài Steam và Đợi cho quá trình cài đặt Steam hoàn tất. 



Bước 7. Khi giao diện sau hiện ra hãy nhấn vào Finish để hoàn tất cài đặt Steam



Tích vào Run Steam nếu muốn khởi chạy Steam sau khi nhấn “Finish”.
Sau khi cài đặt Steam bạn cần đăng ký tài khoản Steam, sau đó mới có thể vào Store của Steam để tải game Free to Play như Game DOTA 2 hoặc mua game về chơi.

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn