Bệnh viện Two Point là một hình thức quản lý mới từ những người sáng tạo ra Bệnh viện


Tuần trước, Sega một dự án sắp tới với một tweet có một bóng đèn. Hôm nay, linh cảm của internet đã được xác nhận với sự công bố của Bệnh viện Two Point - một hình thức quản lý mới từ cựu Lionhead và các cựu chiến binh Bullfrog Mark Webley và Gary Carr




Cuối năm 2018, Bệnh viện Two Point đánh dấu sự ra mắt của Two Point Studios, và Bệnh viện mang tên Tiêu đề 97 cổ điển. Bóng đèn, nó bật ra, là đề cập đến bệnh Light Headedness của trò chơi. Đó là hình ảnh trong đoạn giới thiệu sau.



Giống như tiền thân của bà 21 tuổi (trước kia), bệnh tật và bệnh tật không được coi trọng ở đây. Ánh sáng Headedness vang vọng của Bloaty Head, Slack Tongue và King Complex, tuy nhiên điểm mấu chốt vẫn là cách giới thiệu trò chơi này.

"Chúng tôi đã nghĩ đến việc trở lại các trò chơi Bullfrog-esque trong một thời gian", Mark Webley, đồng sáng lập hai điểm, nói với chúng tôi. "Khi chúng tôi làm Bệnh viện Tiêu đề, chúng tôi đã có ý tưởng về Theme Prison, Theme Resort. Chúng tôi đã đi theo những cách riêng biệt và vẫn nói chuyện về việc trở lại với nhau.

"Chúng tôi không muốn nghĩ về nó như là một sự kế thừa tinh thần cho Bệnh viện Tiêu đề như vậy, chúng tôi muốn nghĩ về nó như là một điều theo ý riêng của mình-một cái gì đó mới mẻ và khác biệt.Tuy nhiên, có những điểm tương đồng, nhưng chúng tôi đang tạo ra một trò chơi hoàn toàn mới, và khác biệt "

Người đồng sáng lập Gary Carr đồng ý, và nói thêm: "Khi chúng tôi chia tay nhau, nó không có gì là bí ẩn, khi Bullfrog được EA mua lại, đó là thời gian để tiến lên. , và với Fable chúng tôi đã có hai thương hiệu khá lớn từ Lionhead.

"Các giá trị đều giống nhau, sự hài hước là rất quan trọng.Trung tâm Bệnh viện chủ đề có một cái gì đó quái dị ở trung tâm, offbeat lấy về thể loại sim.Nó đã không đi quá nghiêm túc, nhưng dưới mui xe đã thực sự khá sâu.

Hai điểm cho biết hỗ trợ mod được lên kế hoạch cho Bệnh viện Two Point ngay sau khi ra mắt, và các tính năng trực tuyến bao gồm những thách thức cạnh tranh. Nói với những người đó, nhà thiết kế Ben Huskins nói: "Một trong những điều chúng tôi đưa ra là thách thức nhiều người chơi cạnh tranh, nơi bạn đang chơi trò chơi như thường lệ, nhưng sẽ bắt đầu một trong những thách thức này. những người khác nhau, như: Có bao nhiêu bệnh nhân bạn có thể điều trị trong 12 tháng tới? Hoặc bạn thu hút bệnh nhân tới bệnh viện trong nửa năm tới như thế nào?

"Bạn sẽ theo dõi sự tiến bộ của bạn trong khoảng thời gian đó.Nếu bạn bè của bạn đã từng chơi thử thách đó, dữ liệu của họ sẽ được lưu trữ trên đám mây, và bạn có thể có cảm giác chơi cùng thời điểm với bạn. bởi tính năng đua ma đã xuất hiện trong các trò chơi arcade cũ. "

Bệnh viện Two Point
đến hạn vào một thời điểm nào đó vào năm 2018. Hãy quan sát cuộc phỏng vấn của chúng tôi với Two Point Studios đầy đủ vào cuối tuần này.

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn