5 tựa game giống PUBG đáng chơi nhất 2018

Nếu như máy tính không có cấu hình khủng hoặc đơn giản bạn không muốn mất tiền để chơi PUBG thì 5 tựa game dưới đây sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho bạn sang năm 2018.


Ở thời điểm hiện tại PUBG vẫn là game HOT nhất và được giới mộ điệu về game đặt lên vị trí TOP đầu, âu cũng bởi trải nghiệm hoàn hảo mà nó mang lại cho người chơi. Cũng bởi vậy mà các nhà phát hành đã nỗ lực tạo ra những tựa game ăn theo nhằm chiếm lĩnh được thêm thị phần khách hàng. 

Những tựa game ăn theo PUBG có lẽ xếp cả list, bài viết này tôi chỉ đề cập tới 6 game đang làm mưa làm gió, được giới sành game tung hô hết lời. 

1. Knives Out



Cũng giống với PUBG, Knives Out đòi hỏi người chơi phải cân não để lựa chọn con đường nào, vũ khí ra sao để có thể vượt qua kẻ địch cùng 100 người chơi khác và sống sót cuối cùng.  Nếu như người chơi còn phân vân thì hãy nhớ rằng bạn được cung cấp các nhu yếu phẩm nhưng việc của bạn là đi tìm chúng. 

Thêm một điểm cộng nữa là tựa game sinh tồn này sở hữu đồ họa 3D đẹp mắt, các chi tiết cũng như hoạt động trong game được hiện thực hóa để người chơi cảm nhận sự chân thực nhất. Miễn phí và hiện tại vẫn là miễn phí là cơ hội mà nhà phát hành NetEase vẫn đang ưu ái cho bạn. Truy cập By.163.com tải và chơi ngay đi ạ. 

2. Rules of Survival



NetEase cũng là nhà phát hành Rules of Survival cho thấy đây cũng là tựa game đáng chơi, thực tết chứng minh chỉ mới ra mắt chưa được bao lâu nhưng số lượng người tải đang ở mức đáng ngạc nhiên. Giữ vị trí số 1 khá lâu trên bảng xếp hạng của Apple store. Với số lượng người chơi lên tối đa 120 người, thiết kế đồ họa cực đỉnh, bản đồ rộng, đối tượng tương tác toàn thế giới... Đây quả đúng là tựa game không thể bỏ qua và chỉ 1 lần thử chắc chắn bạn sẽ không hối hận bao giờ.

3. Survivor Royale



Survivor Royale cũng có đội hình gồm 100 người cho mỗi ván chơi và bạn có thể chiến đấu 1 mình hoặc lập tổ từ 2 – 4 người chơi để chiến đấu đến phút cuối cùng. Việc chơi theo nhóm giúp bạn tránh kẻ thù cũng như tìm tới tài nguyên dễ dàng hơn. Survivor Royale cũng diễn ra trên một hoàn đảo như PUBG, sống sót, sinh tồn là yêu cầu của game. 

4. Last Battleground: Survival

Có ưu điểm là thiết kế đồ họa rất giống PUBG nên mang lại trải nghiệm cho người chơi rất thật và cảm giác như đang chơi PUBG thật. Last Battleground: Survival vẫn là kiểu chơi bắn súng sinh tồn trên một hòn đảo giúp người chơi luôn có cảm giác hòa hứng và nhập tâm. 

5. Millet Shooter 

Millet Shooter ới thiết kế đồ họa 3D mượt mà, góc nhìn rộng giúp người chơi có thể phóng tầm mắt xung quanh dễ dàng nên quan sát kẻ thù cũng tốt hơn. Đến với Millet Shooter bạn sẽ không chỉ trải nghiệm khung cảnh trận chiến chân thật mà ngay cả âm thanh cũng sống động không kém khiến trò chơi trở nên sinh động và thu hút ngay từ giây đầu tiên. Nằm nhà hay tới tiệm net cũng đều là ý kiến hay để trải nghiệm tựa game bắn súng này bạn nhé. 

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn