Không muốn bỏ tiền mua PUBG, game thủ nên chọn Rules of Survival hay Knives Out?

Cả hai tựa game Rules of SurvivalKnives Out đều đang rất hot hiện nay được nhiều game thủ lựa chọn.

Dòng game sinh tồn luôn chứa sức hút đối với nhiều người chơi, chính vì thế nhiều người trong ngành sản xuất game liên tục tung ra những dòng game tương tự. Và không thể không kể đến NetEase thành công nhất với 3 bom tấn mang phong cách PUBG là Knives Out, Rules of Survival và Survivor Royale. Thì một trong 3 tựa game đó thì Rules of Survival luôn được nhiều người chơi chú ý nhất, được nhiều lượt tải nhất trên cả 2 hệ điều hành là Android và IOS.

Và tựa game mới ra mắt Knives Out đã nằm trong sự lựa chọn của nhiều người chơi game, trên thế giới cũng như cộng đồng Việt. Đã có rất nhiều game thủ đặt ra câu hỏi nên lựa chọn Knives Out (KO) hay Rules of Survival (ROS) để giải trí.



Giữa hai tựa game này thì có những điểm giống và khác nhau.

Đồ hoạ của KO rất giống PUBG, Vũ khí chi tiết hơn về đạn súng chứ không chung chung như ROS. Còn nội thất bên trong các ngôi nhà của ROSKO đều tương đồng với nhau, điều đó cũng khiến cho nhiều game thủ bị nhầm lẫn giữa 2 game này.

Về mặt ổn định thì ROS hơn hẳn so với KO, Hiện tại tựa game này đang có 3 server ở Bắc Mỹ, châu Á và châu Âu trong khi KO chỉ có 2 server là Băc Mỹ và toàn cầu. Khả năng kết nối đến ROS của game thủ Việt là tốt hơn khi ping luôn giao động ở mức 60ms trở xuống. Tuy nhiên thời gian bảo trì của ROS lâu hơn nhiều.

Về mặt tối ưu điều khiển thì KO làm tốt hơn so với ROS, NetEase đã cho game thủ rất nhiều lựa chọn để cá nhân hóa các nút điều khiển, từ việc chỉnh hồng tâm loại nào cho đến những tính năng cao hơn như hỗ trợ ngắm hay tự điều chỉnh các nút sao cho phù hợp với thói quen chơi game mobile của mỗi người.

Trên đây là toàn bộ so sánh giữa 2 tựa game, và bạn đã có ý tưởng chọn cho mình loại game nào để chơi chưa?

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn