LEGO Marvel Super Heroes 2 hãy cùng những siêu anh hùng làm nhiệm vụ nào

LEGO Marvel Super Heroes 2 trò chơi vừa mới được ra mắt vào ngày 15 tháng 11 năm 2017 mang đến sự mới lạ và độc đáo cho người chơi. Được phát triển bởi nhà sản xuất game nổi tiếng Warner Bros.
 

Tựa game này đã đem đến cho người chơi chơi cảm giác vô cùng mới lạ và độc đáo bởi đồ họa được thiết kế ngộ nghĩnh hài hước như dành cho trẻ con nhưng mà nội dung và cột truyện của tựa game lại vô cùng đặc biệt chắc chỉ dành cho những game tựa game bom tấn thuộc thể loại chiến tranh. Khi tham gia vào trò chơi này người chơi sẽ được nhập vai vào những siêu anh hùng mà chắc chắn ai cũng biết trên màn ảnh rộng. Nhưng ở tựa game này những siêu anh hùng lại được thiết kế vô cùng ngộ nghĩnh và trông rất hài hước.



Với nhiệm vụ là bảo vệ trái đất bảo vệ thiên hà người chơi sẽ thực hiện các nhiệm vụ khác nhau xoay quanh đó những nhiệm vụ đó người chơi sẽ phải xuất hiện tại những trận chiến khác nhau tại những địa điểm khác nhau và vào những thời gian khác nhau. Có thể quay ngược thời gian đến tận thời cổ đại hay là đến một tương lai xa hơn hiện đại hơn để chiến đấu. Người chơi sẽ được khám phá những môi trường khác nhau qua từng bối cảnh của tựa game này.

Nếu bạn là một người yêu thích những siêu anh hùng này thì đây chắc chắn là tựa game cho bạn nó thực sự rất hay và chinh phục được cảm xúc của người chơi. Chính vì vậy mà người chơi phải bỏ ra một số tiền tương đối khoảng 400 nghìn để có thể được chơi tựa game này.

Nguồn: http://store.steampowered.com/app/647830/LEGO_Marvel_Super_Heroes_2/

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn