Project Cars 2 tựa game vô cùng hấp dẫn dành cho những ai thích đua xe

Project Cars 2 vừa được ra mắt trong tháng 9 vừa qua trên kệ của game steam đây là một tựa game đua xe vô cùng nổi tiếng được nhiều người biết tới bởi phần trước của nó. Nhưng ở phần này nhà phát triển game BANDAI NAMCO đã có những cải tiến mới cho tựa game của mình để trở nên đặc sắc hơn khiến người chơi không khỏi trầm trò khen ngợi.




Với đồ họa đỉnh cao sắc nét đến từng chi tiết khiến người chơi không khỏi thích thú bởi những chiếc xe giống thật đến từng milimet với những chiếc xe khủng mà bất cứ ai cũng ao ước có được nó bởi ở ngoài đời thật để có được những chiếc xe này không phải là điều dễ dàng. Những chiếc xe khủng, những đường đua gay cấn, những cung đường với những cua rơ đầy kỹ thuật khiến cho bất cứ ai cũng bị hấp dẫn bởi tựa game này.



Không giống như những tựa game đua xe khác tựa game đua xe này có tới hơn 180 loại xe cho người chơi lựa chọn mà đây là những mẫu xe được thiết kế hiện đại nhất hiện nay. Màu sắc, những góc cạnh của xe, những vị trí, khung hình của xe trở nên đặc biệt hơn bao giờ hết tất cả những điều đó là nhờ cấu hình vô cùng chất cảu tựa game này.

Chắc chắn những ai yêu game, yêu tốc độ và yêu xe sẽ không thể nào bỏ qua được tựa game nay bởi nó sẽ khiến ai bất cứ ai khi chơi cũng không thể nào rời được.

Nguồn: http://store.steampowered.com/app/378860/Project_CARS_2/

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn