Hand of Fate 2 một trò chơi bom tấn mà không bao giờ quên khi đã từng chơi

Hand of Fate 2 là một trò chơi nhập vai khi bạn chọn số phận của mình qua những lá bài số phận được một người nắm giữ. Khi mà chính người nắm giữ những lá bài số phận này của bạn cũng chính là kẻ thù của bạn. Ở mỗi lá bài được chọn sẽ dẫn bạn tới một bối cảnh khác nhau và bạn sẽ chiến đấu trong đầu tiên bạn sẽ nghĩ rằng bạn không thể thắng nổi số phận của chính mình những hãy tìm kiếm số phận của mình trong đó điều này khiến cho người chơi trở nên thích thú. 


Và cũng từ những lá bài đó bạn sẽ tham gia vào một cuộc phiêu lưu của số phận mình đánh bại những kè thù cảu mình trong những trận chiến khốc liệt nhất.

Khi bạn tham gia vào trò chơi thì sẽ xuất hiện những cạm bẫy, những con quái vật cản đừng bạn và buộc bạn phải vượt qua nó. Và đương nhiên kẻ thù của bạn người nắm giữ những con bài số phận sẽ luôn tạo ra những con quái vật để bạn phải vượt qua tạo thêm khó khăn cho bạn trong quá trình tìm ra sự thật. Những trận chiến sẽ khiến bạn không bao giờ quên bởi những pha combat thực sự mê ly luôn nếu ai đã chơi trò này thì khỏi nói luôn.
 

Trò chơi này được đầu tư một cách công phu với cấu hình đồ họa đẹp mắt sống động, những trận đánh hấp dẫn người chơi và đặc biết là bộ combo những chiêu thức mà bạn sử sụng là vô cùng đẹp mắt đặc biệt và đương nhiên là hấp dẫn người chơi.

Nói chung đây là một trò chơi bom tấn được nhiều người mong chờ ở bản mới này. Thực sự nếu chưa từng trải nghiệm trò này thì hơi phí của trời.

Nguồn: http://store.steampowered.com/app/456670/Hand_of_Fate_2/



Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn