Chơi game trên PC cực dễ với phần mềm giả lập Android

Để chơi được game mobile trên PC bạn cần có phần mềm giả lập Androi


Giả lập Android giúp bạn chơi các game trên PC dễ dàng

Trong máy tính, chương trình giả lập là phần mềm cho phép một hệ thống máy tính host “bắt chước” giống như một hệ thống máy tính khác, được gọi là client. Một phần mềm giả lập cho phép máy host chạy các phần mềm hay sử dụng các thiết bị ngoại vi được thiết kế dành riêng cho các máy client. 

Phần mềm giả lập Android trên máy tính PC, Laptop là một trong những công cụ hỗ trợ đắc lực cho người dùng chơi game và trải nghiệm các ứng dụng mới trên hệ điều hành Android. Tuy nhiên sử dụng phần mềm nào cho phù hợp với máy tính của bạn cũng như nhu cầu sử dụng lại là câu hỏi mà nhiều người cần nghĩ tới bởi không phải phần mềm nào cũng tương thích và phát huy tối đa công dụng của nó trên máy tính. 

Và giờ đây bạn cũng thoải mái để chơi game trên PC được tải từ cửa hàng CHplay với phần mềm giả lập Android. 

Một số phần mềm giả lập Android tốt nhất hiện nay bạn nên thử:


1. Droid4X

Phần mềm Droid4X là một trong những phần mềm giả lập Android hiệu quả hiện nay và được người dùng sử dụng cực nhiều. Sử dụng Droid4X giúp bạn có thể trải nghiệm hàng loạt các ứng dụng dành cho hệ điều hành Android như các game, ứng dụng mà thông thường Windows không thể sử dụng được. Chơi game Android trên Windows bằng Droi4X sẽ là một sự trải nghiệm hoàn toàn mới dành cho bạn. Droid4X cho bạn cảm giác như chơi một tựa game trên PC đích thực với phiên bản Mobile, và tất nhiên phần mềm này cũng được đánh giá là cực an toàn cho chiếc PC của bạn nữa đó. 

2. YouWave For Android

Là một trong những trình giả lập Android gọn nhẹ trên PC và đặc biệt nó hoàn toàn miễn phí, dễ sử dụng và cũng dễ để chạy các ứng dụng giả lập trong môi trường Android. Người dùng có thể cài đặt và khởi động dễ dàng như các ứng dụng Windows thông thường. Phần mềm YouWave cho Android hỗ trợ từ Windows XP tới Windows 10, thêm chức năng thẻ nhớ SD cho phép lưu dữ liệu game. Người dùng cũng có thể kích hoạt chế độ chơi game online đông người.

3. Windroy

 Phần mềm giả lập Android Windroy cho bạn trải nghiệm game mobile trên PC

Windroy được đánh giá là công cụ lý tưởng để bạn khởi chạy các ứng dụng Android trên máy tính, đồng thời có thể chơi các game hấp dẫn của thiết bị Android trên màn hình lớn. Đặc biệt, Windroy dựa trên công nghệ ảo hóa, cung cấp khả năng tương thích ứng dụng tuyệt vời, hỗ trợ flash, hoạt động tốt trên cả Windows 7, Windows 8/8.1 và Windows 10.

4. Genymotion

Genymotion được biết đến là bộ công cụ giả lập Android hoàn hảo cho các lập trình viên muốn thử nghiệm trước trên môi trường Android giả lập. Dễ dàng chạy thử nghiệm các đoạn mã nhằm phát hiện lỗi trước khi phát hành. Tất nhiên nó cũng sẽ dành cho những dân nghiện game muốn chơi game mobile trên PC, nó sẽ cho bạn cảm giác không thể chê vào đâu được. 

Chơi game trên PC cực dễ với phần mềm giả lập Android

Ngoài ra, Genymotion cũng giúp triển khai các phiên bản beta cho ứng dụng mà không lo bị mất quyền kiểm soát mã nguồn. Các lập trình viên cũng có thể dễ dàng gửi bản thử nghiệm cho khách hàng dùng thử, và các ứng dụng đảm bảo phù hợp trên mọi thiết bị từ di động tới desktop. Genymotion sử dụng công nghệ tạo máy ảo từ VirtualBox nên có thể tạo và chạy nhiều máy ảo cùng lúc. Do đó, để sử dụng được Genymotion, máy tính bạn cần có bản Android SDK và trình máy ảo VirtualBox mới nhất, còn tài khoản từ phần mềm được đăng ký hoàn toàn miễn phí. Bạn có thể lựa chọn các máy ảo khác nhau như HTC One, Xperia Z, Samsung Galaxy S4, Nexus, một số tablet...

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn