Battlerite - All Champions Pack trò chơi hấp dẫn không kém LoL

Battlerite là một đấu trường đấu trường PvP, và người chơi sẽchọn cho mình những tướng yếu thích của mình để tham gia chiến đấu cùng với đồng đội của mình, tham gia vào cuộc chiến tranh 2v2 và 3v3 rất bốc lửa và rất cạnh tranh. 


Hãy sử dụng những kỹ năng của mình để tham gia cuộc chiến và nhanh chóng kiểm soát thật tốt Champions của mình. Mỗi người sẽ sử dụng một tướng có  những khả năng cũng như skill độc đáo để chiếm lấy phần thắng của mình. Hãy bước vào một thế giới nơi mà các Nhà vô địch cống hiến cuộc đời của họ cho sân vận động.

Cũng tương tự như trò chơi Liên Minh Huyền Thoại về cuộc chiến PvP người chơi con có thể chọn Champion của bạn, hợp tác với bạn bè của bạn và tham gia vào cuộc chiếnvà giành lấy chiến thắng.
 

Sử dụng các kỹ năng của bạn để tiêu diệt kẻ thù, né tránh các những skill mà đối thủ đang muốn sử dụng lên bạn bằng cách sử dụng các nút  ZQSD và điều khiển chuột của mình. Hãy kiểm soát các Champion của bạn và thực hiện các cuộc tấn công lớn chống lại team đối phương

Và sức mạnh của bạn dần tăng lên qua quá trình chiến đấu bạn cần mua những trang bị vũ khi để trở nên mạnh hơn đó chính là những gì bạn cần để có thể chiến thắng được đối thủ. Chính xác thì cách chơi trò chơi này tương đối giống với Liên Minh Huyền Thoại.

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn