Serious Sam 3 VR: BFE tựa game bắn súng đỉnh cao hấp dẫn người chơi

Serious Sam 3 VR: BFE là một tựa game nhập vai bắn súng góc nhìn thứ nhất được phát triển bởi Croteam VR và vừa được phát hành trên Steam vào ngày 10/11/2017 mới đây. Ở phiên bản trước là Serious Sam 3: BFE trò chơi đã quá quen thuộc với người chơi chính vì vậy ở lần này người chơi sẽ phải trầm trồ với những gì mà mình đã từng được chơi ở phiên bản trước.


Serious Sam 3 VR: BFE đã khôi phục lại những gì rực rỡ nhất trong thời kỳ vàng son của tựa game bắn súng này. Và người chơi sẽ phải chiến đấu làm cho mọi thứ bùng nổ. Ở phiên bản trước Serious Sam 3 người chơi sẽ là anh hùng đứng lên chống lại các quân đoàn, những sinh vật từ ngoài hành tinh đến để xâm chiếm trái đất và bảo vệ nền văn minh loài người trước sự xâm lăng của người ngoài hành tinh, những sinh vật ngoại lại đến từ những hành tinh khác.

Và trong phiên bản lần này người chơi sẽ được sống trong một bối cảnh rộng lớn hơn rất nhiều lần và phải chiến đấu không biết mệt mỏi trước những sinh vật đến từ hành tinh khác cũng như những binh đoàn đông đúc. Khiến cho người chơi phải liên tục chiến đấu kết hợp với sự nhanh nhạy, những phản xa sắc bén để tránh khỏi những phát súng chết người.


Để có thể chiến đấu bạn phải loại bỏ các lớp liên tục của những kẻ xâm chiếm ở đây là những con vật từ ngoài trái đất. Bạn phải loại bỏ cả những quân đoàn đông đúc đáng sợ nhất. Chiến đấu trên những chiến trường khổng lồ tại Ai Cập các thành phố bị phá hủy những ngôi đền cổ đó chính là chiến trường nơi bạn phải chiến đấu chống lại lũ xâm lược này.
Với đồ họa ấn tượng được đầu tư kỹ lưỡng những pha xử lý đẹp mắt chắc chắn sẽ khiến bạn khó quên khi đến với tựa game này.


Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn