The Witcher 3 game dành cho người lớn với đồ họa đỉnh cao

The Witcher 3 là một game nhập vai dành cho người lớn và có vô vàn cảnh bạo lực trong game, cần phải nhấn mạnh đến 2 từ “người lớn” bởi mọi thứ trong game đều không có chỗ cho sự yếu đuối, nhẹ nhàng. Những nhiệm vụ phụ trong The Witcher 3 sẽ không chỉ đơn thuần là thu thập đồ vật mà nó hầu hết sẽ là cứu những người không còn khả năng tự vệ khỏi đám du côn tàn nhẫn hay, và rất nhiều nhiệm vụ khác đòi hỏi nói chuyện bằng thanh kiếm và ma thuật.

Sự nghèo đói được mô tả trong game diễn ra “như cơm bữa”, đặc biệt là trong một phân cảnh ở đầu game khi tên bá tước say xỉn cai quản một khu ổ chuột ở vùng đầm lầy. Điều đặc biệt nhất trong The Witcher 3, đó là việc bạn sẽ bắt buộc phải đưa ra quyết định ở nhiều phân cảnh của game, những lựa chọn đó sẽ ảnh hưởng tới kết quả của quest, thậm chí của cả trò chơi. Hãy lựa chọn sau khi suy nghĩ thật kỹ!


Nothern Realms không hề giống bản đồ tại Skyrim hay bất cứ tựa game nào khác. Cảnh sắc trong The Witcher 3 thực sự rất tuyệt vời: hiệu ứng thời tiết, từng ngọn gió luồn trên những cành cây, những con đường đất lầy lội hay nhiều ngôi nhà tranh xiêu vẹo… tất cả không hề tạo nên một cảm giác nó được lập trình hay vẽ nên bởi những nhà thiết kế đồ họa. Cũng có thể hiểu đơn giản như bạn đang được thưởng thức một bộ phim hấp dẫn về thế giới The Witcher 3, chứ không còn là “chơi game” nữa. 



Bạn sẽ khởi đầu game với khu vực White Orchard khá thanh bình, nhưng ngay sau đó là Velen, nơi mà vẻ đẹp u sầu của The Witcher 3 trở nên rõ ràng hơn bao giờ hết. Từ đó, bạn tiếp tục được ghé thăm một khu vực lớn khác với tên gọi quần đảo Skellige. Bạn có thể nhanh chóng di chuyển nhờ những chỉ dẫn trong các khu vực chính, bạn cũng có thể lái trên những chiếc thuyền nhỏ dọc theo lòng sông Velen hoặc giữa các đảo ở quần đảo Skellige, và điều thú vị nhất vẫn là việc leo lên chú chiến mã, tận hưởng vẻ đẹp mà game mang lại. 
 

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn