The Witcher 3 một tựa game dài cho người chơi khám phá

Bạn sẽ được trải nghiệm vào một tựa game vô cùng dài. Các nhiệm vụ chính sẽ tốn khá nhiều thời gian để giải quyết cũng như xuất hiện những tính huống phụ và các nhiệm vụ thêm vào xen kẽ trong mỗi màn chơi. Bạn có thể sẽ bị cám dỗ bởi việc bỏ qua những phần nhiệm vụ chính khi đã đến được White Orchard nhưng hãy cẩn thận: bạn cần phải khám phá cũng như chắc chắn rằng đã thu thập đủ tài nguyên (chủ yếu để chế tạo và cung cấp dược liệu) và hãy dành thời gian để tìm hiểu xem tại sao khu vực Nothern Realms khắc nghiệt với con người đến vậy.


Không chỉ là chơi, bạn cần phải thưởng thức game. Hãy dành thời gian cho The Witcher 3 để khám phá những khu vực đặt chân tới, tìm kiếm những điều thú vị trong thế giới này hay đơn giản hơn, điều đó sẽ giúp bạn có đủ dược liệu (potion) để tạo nên những thứ cần thiết khi làm nhiệm vụ trong game.Thời lượng cũng như nội dung mà game truyền tải phải nói là rất lớn nếu so sánh với những tựa game RPG khác, vị vậy hãy nhặt tất cả những thứ xuất hiện trong game để không phải lo lắng về những thiếu xót khi làm nhiệm vụ. 


Cách giải quyết các nhiệm vụ không phải là quá khó khăn, nếu bạn gặp vấn đề với một kẻ thù khó nhằn trong nhiệm vụ nào đó, bạn có thể trở ra, bắt đầu một nhiệm vụ mới và quay lại điểm nhớ trước đó. Điều này có thể không áp dụng được khi bạn vào những khu vực sâu trong hang động ( cần phải thực hiện lại những bước giúp bạn vào được đó), nhưng nhìn chung The Witcher 3 đem lại hệ thống giúp người chơi hoàn thành nhiệm vụ cũng như trải nghiệm một cách tốt nhất trong chuyến phiêu lưu của mình. Hơn thế nữa, The Witcher 3 không đơn thuần chỉ là làm nhiệm vụ để rồi kết thúc game, hãy dành thêm thời gian khám phá những điều dù là nhỏ nhặt nhất trong game, tận hưởng những quang cảnh đẹp và rồi bạn sẽ thấy được sự thú vị mà siêu phẩm này mang lại.

Nguồn:  http://esports.vn/dota2/nga-mu-truoc-su-hoan-hao-den-tuyet-voi-cua-the-witcher-3-wild-hunt-2720-5

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn