L.A Noire game trinh thám thực sự cần đến logic

Cho đến thời điểm hiện tại, người viết vẫn liệt L.A Noire vào danh sách 1 trong số những game hay, ấn tượng nhưng lại kén người chơi bậc nhất. Ở thời điểm hiện tại, nếu như bạn muốn chơi L.A Noire, bạn hoàn toàn có thể tải bản Việt hóa trên các trang web miễn phí, để thưởng thức một cách rõ ràng nhất về chiều sâu cốt truyện của một trong những tựa game trinh thám xuất sắc nhất từng được tạo ra nhưng quá kén người chơi vì cả lời thoại lẫn câu chuyện đều vô cùng ấn tượng và phức tạp. 



Câu chuyện trong game xảy ra vào giữa thế kỷ 20 tại thành phố Los Angeles, nơi kinh đô điện ảnh Holywood ngự trị. Vào thời gian này, môn “nghệ thuật thứ 7” đang có những bước phát triển mạnh, nhờ đó mà thành phố Los Angeles khoác lên mình một diện mạo đặc biệt xa hoa và tráng lệ. Nhưng ẩn sau vẻ ngoài ấy lại là cả một thế giới ngầm đang ngày một lớn mạnh.


Các tệ nạn xã hội nảy sinh ở mọi ngóc ngách thành phố: tham nhũng, lừa đảo, thuốc phiện và đặc biệt là những vụ giết người hàng loạt. Vào vai thám tử Cole Phelps, một người lính trở về từ thế chiến thứ 2, người chơi có nhiệm vụ phải tìm ra được tên sát thủ đứng đằng sau mọi chuyện. Bên cạnh những màn thẩm vấn mang tính cân não, thám tử Cole còn phải đích thân có mặt tại hiện trường khám nghiệm tử thi để thu thập chứng cứ cho cuộc điều tra. Một lời khuyên hữu ích đó là hãy chuẩn bị tinh thần kỹ lưỡng vì hình ảnh tại hiện trường vụ án rất có thể sẽ khiến bạn phải bỏ cơm ớn lạnh.



Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn