Nioh: Complete Edition chính thức có trên nền tảng PC

Nioh là tựa game hành động nhập vai độc quyền trên PS4 nhưng vào ngày 07 tháng 11 năm 2017 sắp tới đây tựa game này sẽ chính thức được nhà sản xuất cho ra mắt phiên bản PC với tên gọi Nioh: Complete Edition.

Vào tháng 2 năm 2017 vừa qua tựa game Nioh đã được phát hành độc quyền trên PS4 và đã bán được hơn 2 triệu bản những nhà sản xuất Koei Tecmo không muốn dừng lại tại đó và tiếp tục cho ra một phiên bản khác trên nền tảng game PC


Người chơi sẽ được nhập vai vào một sumurai trong bối cảnh thời kỳ Sengoku - Chiến Quốc. Nioh được mệnh danh là nơi của những gì đen tối nhất chính vì thế người chơi phải thật sự thận trọng. Khi lạc giữa vùng đất quỷ dữ, người chơi sẽ phải cận thận hết sức nếu như không muốn phải chơi lại. Bạn sẽ phải so kiếm với những samurai thực thụ nhất, chiến đấu với những quái vật khủng khiếp nhất. 
 

Nioh hội tụ tất cả những nét văn hóa đặc trưng của đất nước Nhật Bản. Từ trang phục đến những nhân vật trong game và các chiến binh như ronin, ninja, samurai hay các loại quỷ thần, yêu quái trong truyền thuyết. Game cần đến sự tính toán và cả yếu tố chiến thuật trong từng nhiệm vụ nữa. 

Ở bản dành cho PC này Nioh: Complete Edition cũng bao gồm đầy đủ các DLC dành cho bản PS4 trước đó. Trong game có đồ họa cực cao àm cho người chơi có một trải nghiệm tuyệt vời nhất.

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn