Call of Duty: WW2 chuẩn bị ra mắt chính thức rồi

Call of Duty: WW2 là phần tiếp theo của những dòng game Call of Duty dự định được ra mắt vào ngày 03 tháng 11 năm 2017 được phát triển bởi nhà sản xuất game Activision Blizzard. 

 Là tựa game lấy bối cảnh vào cuộc chiến tranh thế giới lần thứ 2 nhưng hoàn toàn khác với tựa game sắp ra mắt được giới thiệu trước đó Hell Let Loose. Call of Duty: WW2 lột tả chân thực nhất sự khốc liệt của cuộc chiến tranh thế giới lần thứ 2. Khác với những phần trước đó chủ yếu lấy chủ đề về một cuộc chiến viễn tưởng trong tương lai. Với bối cảnh tập trung xung quanh một đội hình trong Sư đoàn Bộ binh số 1 thực hiện các trận đánh ở mặt trận phương Tây. Trong khi các đội hình khác mở rộng các mặt trận khác.


Call of Duty: WW2 là tựa game đầu tiên của seri game Call of Duty không có tính năng phục hồi sức khoẻ trong chiến dịch. Thay vào đó, người chơi phải dựa vào đội ngũ bác sĩ hậu phương để cung cấp các dụng cụ y tế, giúp phục hồi sức khỏe và được cung cấp đạn dược. 

Các thành viên trong đội có thể phát hiện kẻ thù, cho thấy vị trí của họ dưới dạng bóng. Trong các chiến dịch người chơi có thể bắt sống lính địch, giết chết để hoàn thành nhiệm vụ. Những đồng đội bị thương bạn có thể đem họ về doanh trại để trị thương. Trong những trường hợp đó nhân vật sẽ được thêm khinh nghiệm trong trò chơi. Ở một số phần trong chiến dịch có xuất hiện xe và người chơi có thể kiểm soát chiếc xe.
 
 
 Người chơi phải chọn một trong năm sư đoàn, trải qua một lớp huấn luyện chiến đấu cơ bản khác nhau về kỹ năng và sử dụng vũ khí. Đặc quyền của người chơi sẽ được tăng dần qua từng cấp độ. Vì người chơi cần phải tăng dần cấp bậc trong các đơn vị để trở thành người có có những đặc quyền cao.
Để có thể trải nghiệm trực tiếp Call of Duty: WW2 thì hãy chờ đến ngày 03 tháng 11 năm 2017 sẽ chính thức ra mắt người chơi trên toàn thế giới.

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn