Tải Dragon City miễn phí trên iOS, Android



Game Dragon City online hay còn gọi là game xây dựng thành phố rồng, và nếu bạn là tín đồ Facebook hoặc hay chơi các game mạng xã hội thì hẳn không còn xa lạ gì với tựa game Dragon City. Đây là trò chơi quản lý kết hợp yếu tố xây dựng mà ở đó người chơi được chăm sóc và nuôi dạy những chú rồng cực dễ thương.

Trong Dragon City Mobile, nhiệm vụ của người chơi là xây dựng và trang trí một thành phố rồng đậm chất kỳ bí và thật nổi bật. Hãy nuôi rồng và ấp trứng để nhân giống, tạo ra những chủng loại rồng mới lạ và độc đáo tất nhiên chúng cũng tích hợp thêm nhiều tính năng. 

Sau đó, bạn sẽ tiếp tục cho rồng ăn, hỗ trợ chúng trong quá trình sinh trưởng và đào tạo để rồng trưởng thành, sẵn sàng cho những cuộc chiến trước mắt. Tùy biến đội quân rồng của mình và tham gia chiến đấu cùng đối thủ đến từ khắp nơi trên thế giới!
  

Tính năng chính trong Dragon City

  • Với hơn 100 loài rồng khác nhau để bạn lựa chọn. Thêm một vài loài rồng mới được bổ sung vào Dragon City Mobile mỗi tuần.
  • Xây dựng thành phố rồng xinh đẹp và hùng vĩ với vô số trang trại, công trình xây dựng đặc biệt và đồ trang trí bắt mắt.
  • Tham gia trận chiến trực tuyến với hàng ngàn người chơi và đội quân rồng của họ, đến từ mọi nơi trên thế giới.
  • Lai ghép và kết hợp thành 10 loài rồng mới: Terra, Flame, Sea, Nature, Electric, Ice, Metal, Dark, Legend và Pure!
  • Hơn 160 mục tiêu để hoàn thành.
  • Trải nghiệm đồ họa hiệu ứng động cực đáng yêu và bắt mắt.
  • Mời và trợ giúp bạn bè Facebook bằng cách gửi quà tặng. Chia sẻ chính là cách giúp đỡ họ.


Trò chơi Dragon City sẽ mang người chơi đến với vương quốc rồng xinh đẹp với hàng trăm loại rồng, đồng thời bạn còn có thể lai tạo nên những chú rồng với những kỹ năng mong muốn khi ở vai trò huấn luyện rồng xinh đẹp. Bạn đã sẵn sàng để đến với thế giới rồng để trở thành chủ nhân của các công trình xây dựng hoành tráng, chăm sóc, đào tạo nên những chiến binh rồng hùng mạnh chưa nào? Hãy tải game Dragon City để bắt đầu công việc thú vị này nhé. Dragon City hoàn toàn miễn phí trên iOS, Android và việc chơi cùng bạn bè trên facebook cũng là điều cực kỳ thú vị. 

Sau khi bước vào trò chơi, sẽ có một vị Thần quyền năng hướng dẫn bạn cách tạo ra một chú Rồng con. Các game thủ chỉ cần click chuột theo hướng dẫn từ cách đặt trứng Rồng con, xây dựng bãi đất để nuôi Rồng, đến cả cách cho Rồng ăn để biến thành một chú Rồng lớn mạnh. Những bước đầu tiên sẽ là nền tảng để xây dựng một thành phố Rồng trong mơ của người chơi. Khi đã tạo thành công một chú Rồng, chương trình sẽ tiếp tục lai cấy với một con Rồng khác, từ đó xây dựng một khu Rồng huyền thoại đều do bạn thực hiện. 

Để trở thành game thủ nuôi rồng cưc đỉnh bạn cần tải game Dragon City cho android và ios choi và thử nghiệm cũng như học cách nuôi rồng hiệu quả nhất. 





Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn