Vì sao Knives Out lại được cộng đồng game thủ săn đón đến vậy?

Knives Out là phiên bản tiếng Anh của game Hoang Dã Hành Động - một tựa game sinh tồn mobile của NetEase được ưa chuộng hàng đầu hiện nay. Không phải chỉ có PUBG PC mà ngay cả trong những game di động thể loại sinh tồn hiện nay Knives Out - NetEase được nhiều người yêu thích trải nghiệm.



Hiện nay trên game mobile có rất nhiều tựa game hay và hấp dẫn, không thể không kể đến PUBG PC - game bắn súng đỉnh cao. Và song song với nó là một tựa game sinh tồn mobile của NetEase thu hút số lượng lớn các game thủ tham gia - Đó chính là Knive Out, một phiên bản tiếng Anh của tựa game Hoang Dã Hành Động.

1.Đồ họa đẹp mắt

Trong game Rules of Survival đồ họa sống động và chi tiết bao nhiêu thì trong Knives Out lại được thiết kế mang phong cách hoàn toàn lạ với độ sắc nét, mềm mượt đến từng khung cảnh. Đồng thời sự tương phản cũng như mức độ ánh sáng trong Kinives Out được xử lý khá trau truốt.

Nhiều người nghĩ rằng đồ họa của Rules of Survival tốt hơn ở sự rõ nét và bắt mắt. Nhưng cũng không thể phủ nhận đồ họa trong Knives Out cũng mượt mà và thu hút không kém.

2.Đa dạng phiên bản





Để phục vụ cho nhiều game thủ trên toàn thế giới trải nghiệm tựa game mobile đỉnh cao này thì Knives Out ngoài bản tiếng Trung, game còn có bản tiếng Anh và bản thị trường Nam Mỹ.

Hiện nay , Knives Out đã có phiên bản dành cho PC để phục vụ những game thủ muốn trải nghiệm thêm game trên nền PC .

3.Lối chơi sinh động, cuốn hút.

Từ lúc ra mắt cho tới bây giờ, Knives Out liên tục cập nhật những tính năng mới phù hợp với yêu cầu của người chơi cũng như tăng tính hấp dẫn trong các cuộc chiến đấu trong game. Giờ đây không phải chơi game một mình mà bạn có thể lập team 5 người để cùng hợ tác và thách đấu với kẻ địch. Đặc biệt trong game còn có thêm vũ khí mới, xe mới, trang phục theo mùa hay sự kiện để người chơi có thể sử dụng trong game.

Knives Out xuất hiện trên thị trường game thế giới và gia nhập dòng game sinh tồn mobile chưa lâu song đã tạo nên được sự chú ý trong cộng đồng game thủ nhờ những đặc sắc của mình. Trong tương lai đây sẽ là sản phẩm "ăn khách" của NetEase cùng với Kẻ Hủy Diệt 2 - Rules of Survival.

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn