Dragon City - Chơi và tải miễn phí 100%

Game xây dựng thành phố rồng Dragon City chắc không còn xa lạ với những game thủ kỳ cựu, nó cũng được đánh giá là 1 trong những game mô phỏng thành công nhất trên Facebook. Dragon City hay còn gọi với tựa game xây dựng thành phố rồng, và cũng chính là tựa game đã làm nóng thị trường game Facebook trong suốt 1 thời gian dài. Dù hiện nay game Facebook không còn được quan tâm như game Android hay game iOS nhưng các game thủ vẫn luôn quan tâm đến 1 số game như: Candy Crush Saga, Pirate Kings, vv. 





Trò chơi Dragon City sẽ mang người chơi đến với vương quốc rồng xinh đẹp với hàng trăm loại rồng, đồng thời bạn còn có thể lai tạo và nuôi dưỡng nên những chú rồng với những kỹ năng mong muốn khi ở vai trò huấn luyện rồng xinh đẹp. Bạn đã sẵn sàng để đến với thế giới rồng để trở thành chủ nhân của các công trình xây dựng hoành tráng, chăm sóc, đào tạo nên những chiến binh rồng hùng mạnh chưa nào? Hãy tải game Dragon City để bắt đầu công việc thú vị này nhé.
Tính năng chính:
  • Hơn 100 loài rồng khác nhau để bạn lựa chọn. Thêm một vài loài rồng mới được bổ sung vào Dragon City Mobile mỗi tuần.
  • Xây dựng thành phố rồng xinh đẹp và hùng vĩ với vô số trang trại, công trình xây dựng đặc biệt và đồ trang trí bắt mắt.
  • Tham gia trận chiến trực tuyến với hàng ngàn người chơi và đội quân rồng của họ, đến từ mọi nơi trên thế giới.
  • Lai ghép và kết hợp thành 10 loài rồng mới: Terra, Flame, Sea, Nature, Electric, Ice, Metal, Dark, Legend và Pure!
  • Hơn 160 mục tiêu để hoàn thành.
  • Trải nghiệm đồ họa hiệu ứng động cực đáng yêu và bắt mắt.
  • Mời và trợ giúp bạn bè Facebook bằng cách gửi quà tặng. Chia sẻ chính là cách giúp đỡ họ.
Facebook chính là nơi nhiều game thủ chọn để trở thành điểm chơi thú vị cho riêng mình cũng như truyền tay nhau các game mới hay, tất nhiên Dragon City online cũng nằm trong số đó. Game luyện Rồng trong giới game thủ thì không phải mới nhưng Dragon City là game đấu Rồng đầu tiên trên Facbook. Chính vì điều đó, khi mới ra mắt Dragon City đã thu hút rất nhiều người chơi ngay khi nó lên kệ. 

Ngay khi chơi Dragon City trên máy tính bạn sẽ bị choáng ngợp bởi khung cảnh hùng vĩ của núi rừng, màu sắc phong phú và chân thật. Thành phố nơi sau này chính tay bạn sẽ nuôi dưỡng những con Rồng thành dũng sỹ nằm trên một ngọn núi cao, xung quanh bao phủ bởi sương mù. Chỉ cần nhìn qua thôi là bạn đã thấy thích mê vì phong cảnh quá tuyệt đẹp.


Khi bước vào trò chơi, sẽ có một vị Thần quyền năng hướng dẫn bạn cách tạo ra một chú Rồng con. Bạn chỉ cần click chuột theo hướng dẫn từ cách đặt trứng Rồng con, xây dựng bãi đất để nuôi Rồng, đến cả cách cho Rồng ăn để biến thành một chú Rồng lớn mạnh. Những bước đầu tiên sẽ là nền tảng để xây dựng một thành phố Rồng trong mơ của người chơi. Khi đã tạo thành công một chú Rồng, chương trình sẽ tiếp tục lai cấy với một con Rồng khác, từ đó xây dựng một khu Rồng huyền thoại đều do bạn thực hiện. 

Có rất nhiều loại Rồng trong Dragon City facebook để người chơi nuôi dưỡng và lựa chọn tham gia chiến đấu: Venom Dragon, Mirror Dragon, Crystal Dragon,.... Và nhiều loại Rồng tạo ra do chính tay bạn lựa chọn Rồng bố và Rồng mẹ để sản sinh ra Rồng con. Game cũng có sẵn một bản để hướng dẫn cách lai tạo giống sao cho hiệu quả nhất. Bên cạnh đó, môi trường sống cũng là điều người chơi cần quan tâm. Từng loại Rồng đều có những môi trường sống nhất định. Chỉ khi sống trong môi trường đó, những con Rồng mới thực sự phát triển lớn mạnh.

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn