Hướng dẫn tải và cài đặt Walking War Robots

Để tải game War Robots đơn giản và dễ dàng hãy xem bài viết này của chúng tôi


Walking War Robots là tựa game đến từ nhà phát hành Pixonic. Ra mắt đầu tiên với phiên bản dành riêng cho hệ điều hành IOS, đã nhanh chóng nhận được sự ủng hộ của cộng đồng game thủ nhờ vào thiết kế đồ họa 3D đẹp mắt và lối chơi hành động mạnh mẽ, đầy lôi cuốn.

Có 2 cách để tải game:

Cách 1: Bạn tìm kiếm game trên https://www.apple.com/itunes/

Cách 2: Bạn có thể nhấn trực tiếp vào Link sau

Bạn cũng có thể chơi game trên facebook mà không cần tải về đâu nhé, phiên bản trên android cũng 

Việc cài game cũng đồng nghĩa với bạn phải chấp nhận các điều khoản của nhà phát hành, bởi vậy hãy dám chắc đọc kỹ chúng để tránh những đáng tiếc không nên có nhé. 

Trước khi chơi Walking War Robot bạn nên biết: 


Về lối chơi xem chừng rất đơn giản thế nhưng để có thể giành được chiến thắng lại không dễ dàng một chút nào nhé các tay chơi. Bởi nó đòi hỏi sự tính toán cũng như tinh thần đồng đội rất cao. Bên cạnh đó, người chơi cũng có thể tự nâng cấp cho robot do mình điều khiển cũng như trang bị thêm các loại vũ khí mới. Vì mỗi loại vũ khí đều có những đặc điểm riêng, cho nên cần cân nhắc để lựa chọn vũ khí phù hợp nhất.

Nhiệm vụ của người chơi trong game Walking War Robot PC và mobile chính là đóng và bảo vệ các cứ điểm khỏi kẻ địch. Trong game, tổng cộng sẽ có 5 cứ điểm dành cho tất cả người chơi ở trên cùng một bản đồ. Và mỗi đội cần phải chiếm được các cứ điểm đó cũng như tiêu diệt những kẻ địch còn lại.

Walking War Robots có lối chơi không hề phức tạp, người chơi sẽ sử dụng các phím điều hướng để thực hiện việc di chuyển của robot. Ở phía tay trái chính là joystick ảo 360 để giúp robot di chuyển. Còn ở bên tay phải bao gồm nút để bắn súng cũng như kích hoạt thêm các loại vũ khí. Nếu bạn thực hiện động tác vuốt tay lên màn hình là sẽ thay đổi góc nhìn đồng thời sẽ thay đổi hướng di chuyển của robot cũng như hướng bắn súng.

Chơi War Robots trên máy tính giúp các game thủ cảm nhận tính chân thực rõ nét hơn, Một số con robot đặc biệt còn có khả năng nhảy. Và nút nhảy (jump) này được bố trí ở phía trên nút điều khiển các loại vũ khí và ở bên phải màn hình. Với mỗi loại robot khác nhau, thời gian nhảy cũng khác nhau, dao động từ 5 cho đến 25 giây. Bạn nên tận dụng cơ chế này bởi trong game các chướng ngại vật rải rác khắp nơi, việc nhảy không chỉ giúp robot di chuyển nhanh còn tránh các cú tấn công của kẻ thù. 


Điểm thu hút game thủ trong game Walking War Robots góp phần quan trọng tạo nên thành công của tựa game này, đó chính là dù tốc độ trận đấu ở trong game diễn ra chậm do các robot di chuyển tuy nhiên lại mang đến những màn thi đấu máu lửa, đầy kịch tính với hàng ngàn cơn bão đạn được tung ra từ cả hai phía. Tất nhiên là cơ chế súng trong game cũng vô cùng phong phú với nhiều chủng loại và tính năng khác nhau. 

Bên cạnh rất nhiều ưu điểm thì game Walking War Robots vẫn còn một số điểm hạn chế. Đó chính là chưa có sự đa dạng về chế độ chơi vì chỉ có duy nhất chế độ chơi “cướp cờ”. Đồng thời trong suốt thời gian thi đấu, người chơi không có sự kết nối với nhau.

Tuy có những hạn chế nhưng game Walking War Robots vẫn là một tựa game hấp dẫn và thú vị dành cho game thủ. Với việc hỗ trợ ngôn ngữ bằng tiếng Việt, còn chần chừ gì mà không trực tiếp tải game về Ipad và tự mình trải nghiệm, đánh giá.

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn