Tải, download game Free Fire trên iOS, Android và PC

Hướng dẫn tải, download game bắn súng sinh tồn Free Fire Battle Royale cho điện thoại iPhone, Android và PC, laptop đơn giản, chi tiết nhất. 

Tải, download game Free Fire trên iOS, Android và PC


Free Fire: Battle Royale là một game giống PUBG nhất trên Mobile và sẽ có trên Android APK hoặc iOS iPhone hoàn toàn miễn phí, ngoài ra bạn cũng có thể download bản alpha test để chơi hiện nay.

Free Fire - Game chính hiệu Việt Nam


Cộng đồng game thủ Việt mới đây đón nhận thêm tin vui khi 111dots Studio - một hãng phát triển đầy tài năng của nước nhà đã bất ngờ thử nghiệm tựa game mobile mới có tên gọi Free Fire – Battle Royale. Và cũng giống như đàn anh Bullet Strike: Battlegrounds của Horus Entertainment, Free Fire vẫn được thiết kế dựa trên lối chơi hành động, bắn súng kết hợp sinh tồn cực thú vị hệt PUBG đình đám.

Free Fire hứa hẹn mang đến những trải nghiệm sống còn cực kỳ hồi hộp và đầy rẫy những bất ngờ nghẹt thở. Cũng giống như PUBG, Free Fire cho người chơi nhảy dù từ máy bay chuyên chở xuống hòn đảo được chỉ định. Cuộc chiến sinh tử bắt đầu từ đây, chỉ tồn tại một quy tắc duy nhất đó là “săn mồi hoặc trở thành con mồi”. Người chơi phải nhanh chóng tìm kiếm vũ khí, vật dụng cần thiết rải rác khắp nơi trên đảo để sinh tồn và hạ gục những người chơi khác.

Tính năng hấp dẫn của game Free Fire


- Mặc dù bản đồ và số lượng người chơi thu hẹp lại khá nhiều, tuy vậy mỗi trận đấu với tối đa 20 game thủ tham gia nhưng đây vẫn là một con số khá ổn. Thêm vào đó, mỗi game thủ sẽ được phát sẵn một con dao nhỏ để tự ứng cứu trong các trường hợp đặc biệt.

- Sở hữu hệ thống các vật phẩm được sắp xếp ngẫu nhiên và rải rác, bạn sẽ là người tìm ra chúng để trang bị cho mình những vũ khí để bước vào trận đấu. 

- Đồ họa của game sinh tồn được đánh giá khá cao khi cho người chơi một góc nhìn thứ 3 để quan sát trọn vẹn trận chiến một cách chân thực và đôi khi là đẩy cảm giác thực lên cao hơn rất nhiều, và tất nhiên nó không thua kém quá nhiều so với phiên bản chính trên máy tính.

1. Hướng dẫn cách tải game Free Fire trên Android

Tải game Free Fire trên Android


- Cách 1: Tìm game Free Fire – Battlegrounds trên thanh tìm kiếm của ứng dụng CH Play hoặc tải game Free Fire appvn với link: http://appvn.com/Android/details?id=com.dts.FreeFireth để tiến hành tải về một cách dễ dàng. Ngay sau khi tả về bạn hãy đăng ký tài khoản, nếu có thể chơi thử ngay để cảm nhận nhé. 

- Cách 2: Tải game sinh tồn apk với link: https://apkpure.com/Free-Fire/com.dts.FreeFire. Sau khi tải file apk xong không được mở luôn. Bạn tải file zip data game, giải nén vào mục Android/obb và có thể bắt đầu chơi game như bình thường.

2. Hướng dẫn cách tải Free Fire trên iOS


- Bước 1: Vào AppStore trên thiết bị của bạn và nhập vào mục tìm kiếm từ khóa: Free Fire – Battlegrounds.

- Bước 2: Chọn game và tiến hành tải về, cài đặt như các ứng dụng thông thường khác. Chỉ sau một vài phút, biểu tượng của game sẽ hiện lên trên màn hình thiết bị của bạn. Mở lên và bắt đầu chơi thôi!

3. Hướng dẫn cách tải game Free Fire trên máy tính, PC


- Bước 1: Download bộ cài Nox App Player phiên bản mới nhất 6.0.1 về máy tính của mình. Đây được cho là phần mềm giả lập để bạn có thể chơi phiên bản  Free Fire mobile trên PC.a

- Bước 2: Sau khi tải và cài đặt thành công phần mềm giả lập Nox App Player về máy, bạn mở phần mềm này lên

- Bước 3: Đăng nhập vào Google Play và tìm kiếm từ khóa “Free Fire – Battlegrounds” trên thanh công cụ trong kho ứng dụng

- Bước 4: Sau khi tìm được game, bạn tiến hành cài đặt game như bình thường

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn