Chơi game Việt Free Fire trên PC với NoxPlayer

Free Fire đã có phiên bản PC giúp mọi game thủ có thể trải nghiệm tựa game sinh tồn do chính tay người Việt thiết kế

Free Fire – Battle Royale (FREE FIRE) là tựa game bắn súng sinh tồn đầu tiên tại Việt Nam do 111dots Studio phát triển và Garena độc quyền phát hành. Game mang đến những trải nghiệm sống còn cực kỳ hồi hộp và đầy rẫy những bất ngờ nghẹt thở. Nhiệm vụ trong game là bạn nhảy dù từ máy bay chuyên chở xuống hòn đảo được chỉ định và ngay lúc này cuộc chiến sinh tử bắt đầu. Tại đây chỉ tồn tại một quy tắc duy nhất: “săn mồi hoặc trở thành con mồi”. Do đó người chơi phải nhanh chóng tìm kiếm vũ khí, vật dụng cần thiết rải rác khắp nơi trên đảo để sinh tồn và hạ gục những người chơi khác.



Để chơi Free Fire trên PC với NoxPlayer bạn cần tải về bộ cài NoxPlayer mới nhất sao đó vào CH Play tải game về cực đơn giản. 

Nhấn Cài đặt và chờ đợi để hệ thống tự động tải về bộ cài và setup trong công cụ Nox. Sau khi hoàn tất, trò chơi sẽ tự khởi chạy và cập nhật. Ngay sau đó bạn cần đăng ký tài khoản trong game.  



Bước tiếp theo là thiết lập các phím tắt với NoxPlayer. Hiện tại, tại bản mới nhất 6.0.1.0 NoxPlayer đã có chức năng cài phím nhanh bằng cách vào game và mở bàn phím ảo, ngay bên dưới nhà phát hành đã set sẵn các phím cho bạn như hình. Bạn cũng có thể thay đổi ký tự trên bàn phím theo thói quen thường dùng.

Còn nếu thích tự mình set bàn phím bạn có thể lựa chọn thiết lập phím tắt bằng cách chọn biểu tượng ở vị trí (1), sau đó bảng tùy chọn hiện ra và kéo cần bắn xuống vị trí (2). Bạn cũng nên chú ý việc thiết lập phím cần phù hợp và thuận tiện cho việc di chuyển của bạn, ở đây là cụm ADWS.



Sau khi thiết lập hoàn chỉnh các phím nóng tương ứng, lựa chọn lưu lại và bắt đầu trải nghiệm bản thân trong cuộc chiến sinh tồn khốc liệt với Free Fire trên NoxPlayer ngay nhé.
Tương tự như vậy, ở khu vực (3) dành cho các hành động như nhảy, nằm, bò…Tùy thuộc thói quen của bạn, có thể thiết lập bằng phím số, ở đây là dãy 1234.

Sau khi thiết lập hoàn chỉnh các phím nóng tương ứng, lựa chọn lưu lại và bắt đầu trải nghiệm bản thân trong cuộc chiến sinh tồn khốc liệt với Free Fire trên NoxPlayer ngay nhé.

Với các game Rules of Survival, Liên quân Mobilie, Free Fire và PB Strike khi chơi trên NoxPlayer 6.0.1.0 bạn cũng có thẻ set nhanh bàn phím theo cách tự động như trên.

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn