Free Fire - Game mobile bắn súng của Garena Việt Nam

Một trong những tựa game mobile đang được rất nhiều gamer quan tâm chú ý hiện nay đó chính là tựa game có tên Free Fire Battle Royale – game bắn súng sinh tồn Việt Nam. Vậy game có gì đặc biệt?


Free Fire – Battle Royale (FREE FIRE) là tựa game bắn súng sinh tồn đầu tiên tại Việt Nam do 111dots Studio phát triển và Garena độc quyền phát hành. Game mang đến những trải nghiệm sống còn cực kỳ hồi hộp và đầy rẫy những bất ngờ nghẹt thở. 

Nhiệm vụ trong game bắn súng cũng bắt đầu bằng việc bạn sẽ nhảy dù từ máy bay chuyên chở xuống hòn đảo được chỉ định thì ngay lúc này cuộc chiến sinh tử bắt đầu. Tại đây chỉ tồn tại một quy tắc duy nhất: “săn mồi hoặc trở thành con mồi”. Do đó người chơi phải nhanh chóng tìm kiếm vũ khí, vật dụng cần thiết rải rác khắp nơi trên đảo để sinh tồn và hạ gục những người chơi khác.

Chỉ sau hơn 1 tuần ra mắt chính thức, Garena Free Fire thu hút một lượng người chơi khổng lồ nhờ lối chơi đa dạng, hấp dẫn, tối ưu hóa cho mọi thiết bị di động. So với các trò chơi bắn súng sinh tồn khác, Free Fire mang tới cho người chơi trải nghiệm thực sự khác biệt, vai trò giải trí trong thời gian ngắn nhưng vẫn đầy đủ “chất” của dòng game bắn súng sinh tồn. Free Fire đã nhận được rất nhiều phản hồi tích cực của game thủ, cũng như thu hút các streamer nổi tiếng.

Đến với Free Fire sớm nhất chính là nhóm Shipper gồm 4 streamer Tiền Zombie, Uyên Pu, Linh Ngọc Đàm và Pino. Nhóm này đã có hàng chục buổi stream lớn nhỏ với Free Fire khi game còn ở giai đoạn thử nghiệm với số lượng trăm ngàn view một clip. Streamer “triệu sub” Tiền Zombie cũng cho biết Free Fire là tựa game phù hợp với các thiết bị di động, mang lại cảm giác thoải mái, không khiến người chơi trong thời gian dài cảm thấy mệt mỏi.

Việc Garena phát hành game bắn súng sinh tồn Free Fire cũng đã thu hút các streamer từ Liên Quân. Lần lượt là Bé Chanh, ProA YL, Lương Khô, Mã Hoàng và Tùng Xêkô đã lập Squad để gia nhập cuộc chiến sinh tồn mỗi tối. Không chỉ vậy, Free Fire cũng thu hút hai streamer nữ đang rất nổi thời gian gần đây là hotgirl Thách Đấu Remind cùng cô nàng dễ thương Lynna của PUBG.

Sau khi ra mắt một tuần, nhà phát hành Free Fire đã tổ chức sự kiện cho game thủ “săn” các streamer với gần 18 streamer tham gia. Điều này càng khẳng định độ nóng và sức hút của tựa game này trong làng game Việt đầu năm 2018. Đại diện Garena cũng tiết lộ trong tương lai gần, Free Fire sẽ có những cập nhật đáng giá, cũng như hàng loạt hoạt động cộng đồng và giải đấu quan trọng. Chính vì vậy, các streamer có lẽ cũng đang “chạy đua” cùng thời gian để có thể sớm có lợi thế trong tựa game rất mới này.

Các tính năng nổi bật của game:

Free Fire cho phép người chơi nhảy dù xuống hòn đảo hoang

– Với bản đồ mở cho phép người chơi được tự do di chuyển, khám phá cả hòn đảo rộng lớn có đồ họa chi tiết, sắc nét bởi công nghệ đổ bóng cùng kỹ thuật ánh sáng đột phá mang đến trải nghiệm chân thật đến từng chi tiết. 

– Hệ thống vũ khí, trang bị, phương tiện di chuyển đa dạng giúp người chơi thỏa sức khám phá đồng thời lựa chọn chiến thuật phù hợp để chiến đấu trên con đường tìm sự sống

Trong Free Fire khu vực an toàn trên đảo liên tục thu nhỏ buộc người chơi phải vận dụng tất cả kỹ năng, tư duy và sự nhạy bén của mình để ẩn nấp, tìm kiếm đồ tiếp tế, tập kích kẻ địch bất ngờ với mục tiêu trở thành kẻ sống sót cuối cùng.

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn