Overwatch: Anh hùng Shooter để Beat

Overwatch giống như một sự tiến hóa tự nhiên của công thức Team Fortress. Blizzard đã đưa ra ý tưởng cơ bản về Team Fortress 2 từ thể loại MOBA. Nếp nhăn thực sự là cách MOBA truyền cảm hứng cho mỗi nhân vật của một bộ được xác định. Trong TF2, các nhân vật được xác định rõ ràng hơn bởi các vật dụng mà họ trang bị nhưng trong Overwatch anh hùng của bạn sẽ có nhiều khả năng với thời gian cooldown, một đặc tính thụ động.



Overwatch có tính năng 12 bản đồ lành mạnh trải rộng trên bốn chế độ chơi khác nhau cho tổng cộng ba bản đồ cho mỗi chế độ. Các chế độ bao gồm tấn công (chụp điểm), hộ tống (tải trọng), kiểm soát (vua trên đồi) và một chế độ kết hợp các giai đoạn tấn công và hộ tống. Một trong những khía cạnh hấp dẫn nhất của bản đồ của Overwatch là thực tế chúng chủ yếu dựa trên các địa điểm thực tế (mặc dù là tương lai). Khi bạn di chuyển từ trận đấu cho phù hợp, bạn sẽ thấy mình ở mọi nơi từ các đường phố London đến vùng núi Nepal. Về phía gameplay của sự vật, tôi đã phát triển một sở thích cho các bản đồ lai và hộ tống. 

Danh sách 21 anh hùng của trò chơi đa dạng về thẩm mỹ, nguồn gốc và trong cả lối chơi. Chia thành bốn vai trò khác nhau (hành vi phạm tội, phòng thủ, hỗ trợ, và xe tăng), có thể sẽ là một ai đó cho tất cả mọi người và hy vọng nhiều hơn khi trò chơi khuyến khích chuyển đổi nhân vật giữa phù hợp để thích ứng với những gì đang xảy ra trong trò chơi. Giống như TF2, cũng có những nhân vật không nhấn mạnh kỹ năng bắn súng giật. Nếu bạn giống tôi và bạn không thể theo kịp với tất cả những đứa trẻ bắn bóng, bạn có thể chơi các nhân vật hỗ trợ như Mercy và vẫn đóng góp một cách có ý nghĩa cho hoạt động của nhóm bạn. Overwatch là một trò chơi chào đón cho người hâm mộ trên tất cả các gameplay và các cấp kỹ năng.
Sự tiến triển rất nhẹ nhàng trong Overwatch. Không có bất kỳ tiến triển trong trò chơi cũng không có bất kỳ ý nghĩa trong tiến trình trò chơi. 

Là một đội dựa trên trò chơi, thật may mắn khi Overwatch thực sự dễ dàng để chơi với bạn bè. Thật dễ dàng để kết hợp một nhóm. Bạn cũng có thể nhấp chuột phải vào bạn bè để yêu cầu tham gia nhóm hiện có hoặc chỉ cần nhảy ngay vào trò chơi với họ. Trò chơi cũng có tính năng trò chuyện bằng giọng nói, nó mang lại nhiều lợi ích hơn bất cứ thứ gì khác, và tôi đã không nghe nó được sử dụng quá nhiều trong các trò chơi công cộng, nhưng nó chắc chắn ở đó để giúp điều phối đội. Một tính năng xã hội nhỏ gọn khác mà tôi thích là khả năng thích hoặc tránh những người chơi tôi đã chơi gần đây. Có lẽ bạn nghi ngờ ai đó đang hack hoặc họ chỉ đơn giản là độc hại trong trò chơi của bạn, tất cả những gì bạn cần làm là đặt chúng vào danh sách tránh của bạn và hệ thống kết bạn sẽ cố gắng giữ bạn khỏi kết thúc trong trò chơi của họ. Ngược lại là đúng cho người chơi bạn thích.


Một điều tôi cần phải nhắc tới Overwatch vào lúc này là chơi xếp hạng. Đối với một trò chơi mà Blizzard dường như có vị trí như là một bản vẽ eSports lớn, điều tò mò là đội bóng không thể có được lối chơi xếp hạng sẵn sàng để ra mắt. Để công bằng, trò chơi xếp hạng dự kiến sẽ được phát hành vào tháng này, vì vậy việc phát hành này sắp xảy ra, tuy nhiên việc xem lại trò chơi là ngay bây giờ nó đơn giản không có hàng đợi cho những người chơi cạnh tranh hơn để chúng tôi nhảy vào.

Bão tấn công đầu tiên của Blizzard vào thể loại game bắn súng người đầu tiên là một bước tiến táo bạo cho studio nổi tiếng nhất với các tựa game chiến thuật và MMO, World of Warcraft. Blizzard là người đầu tiên đưa ra thị trường với Overwatch, sự xâm nhập của nó vào game bắn súng anh hùng, nhưng nhanh chóng phát triển và không may cho mọi người khác, Blizzard đã xoay sở để đánh bóng ra khỏi công viên lần đầu tiên.

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn