MOBA: Windows 10 Beta Review

Tôi cảm thấy lạ khi xem xét phiên bản beta nhưng tôi cho rằng đây là triệu chứng của những lần chúng tôi chơi game. Nếu bạn thích những thứ miễn phí, Kung Fu Panda và PVP bạn có thể thích Gigantic; một MOBA có trong phiên bản beta mở cho Xbox và PC. (Pours libations for Oogway) Tôi không phải là một cầu thủ MOBA nhưng tôi là một PVPer đắt đỏ. 

Nó đã được dễ dàng thu thập và chơi dễ dàng. Keymap và giao diện người dùng đơn giản nhưng hiệu quả. Ở khu vực bán hàng của bạn, bạn có thanh sức khỏe bên phải và thanh sức chịu đựng bên trái. Bên trái là khả năng một, Right Click là khả năng thứ hai, F là sức mạnh của bạn hoặc "focus" di chuyển (di chuyển này có thể được hy sinh để mở một NPC), Q thường là một thoát hoặc tốc độ di chuyển và E thường là một chuyển động mạnh mẽ với một cooldown. WASD di chuyển bạn xung quanh và thay đổi là tăng tốc độ của bạn. Không phải tất cả các anh hùng sau đó đã được thiết lập chính xác nhưng phần lớn đã làm. Người chơi MMORPG sẽ quen với những động tác và cơ chế đằng sau họ; aoe, hồi máu, chậm, buff, biến mất, blink, DOT, debuff crit vv


Ngoài ra còn có một ít điểm NPC thấp hơn nằm trên bản đồ. Chúng tác động vào việc tăng sức mạnh và bảo vệ. Bạn bắt đầu mỗi trận đấu ở cấp một rồi lên cấp khi trò chơi tiến triển. Nắp là cấp mười và bạn nhận được một điểm cho mỗi cấp. Điều này cho phép bạn chỉ rõ khả năng của nhân vật khi trận đấu đang diễn ra. Nó có thể điên cuồng nhưng nó cho biết thêm một số loại và meta cho mỗi anh hùng.



Những nơi tỏa sáng khổng lồ (ngoài chiều hướng nghệ thuật tuyệt vời và âm thanh phù hợp) là với ba ngôi thánh thiện của thiết kế PVP; đá, giấy, kéo aka Tank, DPS, Healer. Có những phiên bản xa và cận chiến của những người đó và một số anh hùng có nhiều MMORPG quen thuộc hơn so với những người khác, trong khi một số ít như các nhân vật FPS truyền thống. Hiện tại có 17 ký tự với thêm 3 do trước khi khởi động. Các xe tăng và DPS cảm thấy ngang bằng với các phiên bản MMORPG trong khi những người chữa bệnh đã được cung cấp hơi kém. Gigantic là một trò chơi rất gây khó chịu có nghĩa là tôi thấy thông số tấn công nhiều nhất nói chung là một trong những tính năng hữu ích nhất bất kể loại anh hùng.

Gigantic là miễn phí để chơi trò chơi với một cửa hàng tiền mặt, trong đó bạn có thể mua tiền tệ để mua nhân vật hoặc NPC để sinh ra. Nếu bạn không muốn trả tiền cho các nhân vật, bạn có thể kiếm tiền bằng cách chơi trò chơi nhưng phải mất một thời gian để xây dựng nó lên.

Đây là phiên bản beta, như mong đợi, có một số lỗi. Đáng chú ý nhất là que để có được vào một trận đấu dường như rất ngẫu nhiên. Vào những lúc nó đã được ngay lập tức, những người khác nó đã mãi mãi với một số ques rơi ở giữa. 

Giống như tôi đã nói tôi không biết MOBAs đủ để biết đây là một trong những PVP vui vẻ và Gigantic cũng thế. Nó không phải là loại trò chơi mà tôi sẽ dành thời gian chơi liên tục, nhưng đối với những người trong chúng ta lại muốn một PVP nhanh chóng cập nhật những tính năng mới, và khắc phục lỗi. Từ đó sẽ có nhiều người chơi muốn trải nghiệm trò chơi nhiều hơn.

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn