iPhone X, iPhone 8 và 8 Plus sạc không dây nhanh hơn khi nâng cấp iOS 11.2 mới

Apple vừa phát hành bản cập nhật nâng cấp iOS 11.2 sẽ giúp tăng tốc độ sạc không dây trên 3 siêu phẩm đình đám iPhone X, iPhone 8 và iPhone 8 Plus.





Với dân sài iPhone, iPad thì việc cập nhật hệ điều hành iOS lên phiên bản mới nhất chắc hẳn đều trở nên quen thuộc và lặp lại thường xuyên. Nâng cấp iOS sẽ giúp chúng ta được trải nghiệm những tiện ích mới mà Apple đưa ra mặc dù vẫn dùng những thiết bị đời cũ như iPhone 5, iPhone 5S, iPhone 6... 

Thế nhưng với 3 siêu phẩm mới ra của apple thì lại có chút khác biệt khi chúng đều được tích hợp tính năng sạc không dây, hứa hẹn mang tới những trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.  

Được biết tính đến thời điểm hiện tại, công suất sạc không dây của 3 dòng điện thoại này là 5W. Nay với bản nâng cấp iOS 11.2, Apple đã tăng công suất này lên 7.5W, đưa tốc độ sạc không dây lên một tầm cao mới.

Ấy vậy mà bạn đừng nhầm tưởng cứ nâng cấp lên iOS 11.2 là chiếc smartphone của bạn sẽ sạc nhanh hơn bởi để sạc được với với công suất 7.5 W bạn cần mua mới hoặc sử dụng bộ sạc không dây hỗ trợ 7.5 W. 

Hiện Apple đã có sẵn một số thiết bị được trưng bày trên kệ bán của mình có khả năng hỗ trợ sạc không dây với tốc độ này, chẳng hạn như Belkin Boost Up và Mophie Wireless Charging Base. Cả hai bộ sạc này đều có giá là 59.95 USD (khoảng 1,4 triệu đồng).


Bản cập nhật iOS 11.2 hiện chỉ mới cho phép các nhà phát triển và cộng đồng người dùng tham gia chương trình trải nghiệm dùng thử beta tải về. Nếu quan tâm và muốn tham gia trải nghiệm phiên bản mới sớm nhất, bạn có thể đăng ký tại trang web chính thức của Apple.

Những điểm cần lưu ý trước khi cập nhật lên iOS 11:

Trước khi tiến hành nâng cấp hệ điều hành bạn cần đảm bảo dung lượng pin thiết bị của bạn (iPhone/iPad/iPod) từ 50% trở lên. Điều này là tối thiểu và rất cần thiết bạn nhé, bởi nếu lượng pin không đủ, trong quá trình nâng cấp thiết bị sẽ sử dụng lượng pin khá lớn, và máy của bạn có thể sập nguồn bất kỳ lúc nào đấy ạ. Và hiển nhiên quá trình cập nhật bị gián đoạn sẽ có ảnh hưởng tới thiết bị của bạn. 

Nên chuẩn bị trước một bản sao lưu dữ liệu để phòng những trường hợp rủi ro, mất mát dữ liệu không đáng có. Bạn cũng không cần lo ngại bởi đây chỉ là dự phòng, việc nâng cấp iOS không hề ảnh hưởng tới các dữ liệu của bạn, trong một vài trường hợp hi hữu có lỗi xảy ra và bạn thao tác không đúng thì mới ảnh hưởng thôi nhé. 

Nên restore bằng công cụ iTunes để máy hoạt động ổn định hơn.

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn