Yume Nikki, trò chơi phiêu lưu kinh điển cổ điển về những giấc mơ, đã ra đời trên Steam



"Việc đếm ngược đến dự án Yume Nikki tiếp theo" đang được tiến hành.



Yume Nikki là một trò chơi phiêu lưu siêu thực từ nhà phát triển Kikiyama Nhật Bản, được ra đời trên Steam lần đầu tiên. Được tạo ra vào năm 2004 bởi RPG Maker, cũng chịu ảnh hưởng của nền văn hóa nơi đây.

Năm ngoái, Giada Zavarise bàn luận về di sản khủng khiếp của Yume Nikki, trò chơi homebrew đã trở thành một hiện tượng nổi bật. Nhiều fan hâm mộ đã nổi tiếng nhờ những phản hồi của mình về các trò chơi này.

Ví dụ, thực tế là trò chơi mở ra ước mơ của nhân vật chính cho thấy tất cả mọi thứ trên màn hình phản ánh thực tế-như vậy reckons thể hiện ước mơ của người chơi trong chính trò chơi của họ.

Một số người lý luận về Madotsuki đã bị bắt nạt. Những người khác nghĩ rằng cô ấy là kẻ bắt nạt - hoặc tệ hơn. Một số người thì cho rằng cô ấy là một nạn nhân bị lạm dụng. Đó là một bài tập, một sự kết hợp tưởng tượng của một cô gái trong một nỗ lực tuyệt vọng để hiểu tại sao cô ấy bị bắt nạt. Bởi vì phải có một lời giải thích cho tất cả những điều này.


Fan hâm mộ của Yume Nikki chưa bao giờ nhận được bất kỳ lời giải thích nào từ Kikiyama, người sáng tạo ra trò chơi, một nhân vật bí ẩn luôn từ chối tiết lộ bất kỳ chi tiết nào về bản thân hoặc ý nghĩa của trò chơi. Không có bất kỳ câu trả lời nào, khiến các fan tự do không biết ý nghĩa thực sự ra sao.

Yume Nikki hiện nay được tải miễn phí trên Steam. Ở đó, bạn sẽ nhận thấy một liên kết tới bộ đếm thời gian đếm ngược này, được gắn với "kế hoạch Yume Nikki tiếp theo". Chúng tôi sẽ báo lại nhiều thông tin hơn về điều đó khi thời gian hết hạn sau hai tuần.

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn