Tải CH Play miễn phí về điện thoại

Tải CH Play miễn phí về điện thoại samsung, Nokia, HTC, Sky, Oppo ....


Của hàng CH Play à kho ứng dụng, game ực lớn 

Cửa hàng ứng dụng CH Play (Play Store hay Google Play)là một trong các ứng dụng mặc định của windows Android, cho phép người dùng truy cập vào kho trò chơi và ứng dụng cực lớn Google Play. Chợ ứng dụng – shop bán hàng CH Play giúp cho phần lớn bạn thỏa sức lựa chọn ứng dụng dành cho di động toàn diện miễn phí với tốc độ tải cực cao từ Google.

Cách đơn giản nhất để cập nhật những game và ứng dụng đang hót nhất, mới nhất, được tải về nhiều nhất là truy cập Cửa Hàng Play – CH Play. Rất đơn giản vì đây là nơi các nhà phát triển ứng dụng trên điện thoại Android, điện thoại di động smartphone chọn làm nơi đặt sản phẩm của mình để quảng cáo, giới thiệu đến người dùng. Mặc dù Apple là hãng điện thoại có tiếng nhất trên thế giới giới cửa hàng app Store chứa các ứng dụng riêng của mình thì CHPlay lại là kho ứng dụng, game cho cực nhiều hãng điện thoại, máy tính. Vậy dế yêu của bạn đã được cài đặt CH Play hay chưa, nếu chưa thì bạn cài ngay đi nhé. 

Ưu điểm: CH Play có các ứng dụng miễn phí cùng phần lớn nhà phát triển ứng dụng nên game ứng dụng mới thường có đầu tiên. CH Play là ứng dụng có khả năng can thiệp vào hệ thống nên nó có thể tự động hóa update phiên bản mới nhất của game hay ứng dụng đã tồn tại trong máy. Hẳn là bạn sẽ thấy công việc này diễn ra thường xuyên nếu như bạn ở môi trường có sóng wifi hay mạng liên tục. Ứng dụng chạy cực kỳ ổn định và mượt mà và thường không gây giật lag gì. Nếu như CH Play của bạn không nằm trong những trường hợp trên đây như smarphone mất ch play hay lỗi CH Play cho iPhone(bản Android nhưng vỏ giống iPhone, mình nghĩ là mobile Tàu) chẳng hạn, cách tốt nhất là Tải CH Play APK về di động và tiến hành cài đặt lại. Bạn sẽ có một chợ ứng dụng mới toanh.


Có thể nói của hàng CH Play đã mang cả thế giới giải trí và ứng dụng hữu ích, cũng như kho sách khổng lồ về chiếc điện thoại nhỏ bé của bạn. Điều tuyệt vời nhất trong đó là application và game ở đây là hoàn toàn miễn phí, vì vậy người dùng có thể tải thoải mái về máy của mình mà không lo mất tiền. Chỉ cần điện thoại có 3G hay kết nối wifi để có internet là bạn có thể download tất cả những gì mình muốn vì đa số các dòng điện thoại hiện nay đều hỗ trợ tải CH Play. 

Cách khắc phục không vào được CH Play trên Android


Cửa hàng CH Play trên android box đôi khi mở lên nhưng không hiển thị ứng dụng cho chúng tải về.
Cách khắc phục khá đơn giản bằng cách: Settings – > app -> chọn app cần tắt -> clear data.
Khi bạn xoá date của ứng dụng cửa hàng, mọi cài đặt trước đó của cửa hàng sẽ trở về mặc định, ví dụ như: Tự động cập nhật ứng dụng, Thông báo có bản cập nhật ứng dụng,…

Ngoài ra một số trường hợp các ứng dụng như CH Play, Youtube, Chrome,… bạn không thể truy cập được là do giờ của Android box bị sai lệch so với giờ hiện tại.

Cách khắc phục: Vào cài đặt – > Cài đặt ngày giờ – > Chọn Ngày giờ tự động, Chọn đến múi giờ +7 Băngcok

Khi đó có mạng hộp box sẽ tự động nhật giờ chính xác theo giờ Việt Nam và các ứng dụng của google sẽ hoạt động bình thường.

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn