Overwatch fan hâm mộ thực hiện bản đồ Cairo thu hút được sự chú ý của Jeff Kaplan





Bản đồ lấy cảm hứng từ Cairo , nhờ sự trợ giúp của fan hâm mộ Overwatch và nghệ sĩ 3D tự học Joshua Llorente, thật tuyệt vời vì nó đã thu hút sự chú ý của giám đốc trò chơi Jeff Kaplan. Bản đồ payload được tạo ra trong Unreal Engine 4, và nó trông thật tuyệt. Sự kết hợp của skylines xa trong tương lai và các trụ cột của Ai Cập là các playbook Blizzard.

Llorente ban đầu đã đăng nghệ thuật từ bản đồ trên Reddit tuần trước, mà Jeff Kaplan nói: "Công việc tuyệt vời Chúng tôi sẽ liên lạc." Ngày nay, Llorente đã chia sẻ một bản hướng dẫn thực tế trên bản đồ (bạn có thể xem ở trên), và nó có thể được nhìn thấy thậm chí còn tốt hơn so với mặt đất so với trên không.

Tôi thích cách ánh trăng phản chiếu khỏi những mái nhà mái vòm. Kiến trúc là nhất quán trong suốt, và các cạnh mềm có nghĩa là nó sẽ không nhìn ra khỏi vị trí trong vòng xoay của Blizzard.

Có thể cho rằng nó ít tập trung hơn so với bản đồ Overwatch, đặc biệt là bản đồ tải trọng: có nhiều lối đi hơn tôi có thể theo dõi. Nếu đội Blizzard muốn làm điều gì đó đằng sau nó (và bình luận của Kaplan gợi ý rằng họ ít nhất muốn nói chuyện với Llorente về công việc của ông), thì họ có thể xem xét việc thắt chặt. Nhưng nhìn trực quan, nó là Overwatch tinh khiết.

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn