Siêu nhanh Lampadati Viseris đến với GTA Online



Rất nhanh nhưng nó rất nguy hiểm.



Một tuần trong GTA Online có nghĩa là một chuyến đi mới để giới thiệu với bạn bè của bạn. Chiếc Lampadati Viseris, hiện đã có tại Legendary Motorsport, có những đường nét sạch sẽ và sâu sắc đã đặt nó vào một thế giới khác biệt với Annis Savestra được phát hành vào tuần trước, nhưng chúng có cùng một điểm chung: Một đôi súng máy chỉ ra từ dưới mui xe

Bán với giá 875.000 đô la, chiếc Viseris là một chiếc xe thể thao hai cửa cổ điển lấy cảm hứng từ những chiếc máy của Ý vĩ đại trong những năm 1970 và thập niên 80. Theo GTA Wiki nó dễ bị spinouts và do đó không phải là một tay đua vĩ đại, nhưng nó có một tốc độ rất lớn - trên thực tế, nó là một trong những chiếc xe dân sự nhanh nhất trong game. Nhược điểm duy nhất là tốc độ của nó có thể là kết quả của một lỗi treo, và nếu như vậy mà tốc độ cuối cùng có thể được vá xuống.

Rockstar cũng cung cấp gấp đôi GTA $ và RP cho tất cả các Lions Contact Missions đến ngày 15 tháng 1 và cuộc đua Stunt Race "Island Hopping" (khóa với chiếc Blazer Aqua) và "Maze Bank Arena" Time Trial sẽ có sẵn trong cùng một giai đoạn. Và dĩ nhiên là có giảm giá: Những người mua sắm thông minh sẽ tiết kiệm được 25% giá trị vũ khí, giáp, đèn pha và neon, váy, spoilers, hệ thống treo, bộ máy turbo và máy bay siêu nhẹ Nagasaki.

Đây không phải là một phần của bản cập nhật nhưng có lẽ bạn cũng nên lưu ý rằng đội Anh đã dành thời gian cho bộ phim Doomsday Heist đã phát hành gần đây, và nhìn chung nó khá hay, đặc biệt là pháo nước. (Ít nhất cho đến khi ai đó lấy nó đi.)

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn