Overwatch League skins đã có sẵn cho mọi nhân vật



Các fan có thể ủng hộ đội Overwatch League ưa thích của mình thông qua mua các món hàng của Blizzard và skin trong game. Và hiện nay skin trong game đã ra mắt và bạn có thể tìm mua các món hàng của Overwatch League trên các cửa hàng của Blizzard.
Và chúng không hề rẻ.




Đây là tuần mở đầu của Overwatch League - trận đấu đầu tiên bắt đầu vào ngày mai ở Twitch - và Blizzard đã thêm một đội bảo vệ cho mỗi nhân vật. Đó là 312 – lớp bảo vệ mới. Damn có rất nhiềuskin. Và chúng sẽ rất tốn tiền cho bạn.

Tôi đã được chào đón với 100 League Tokens miễn phí khi tôi đăng nhập ngay bây giờ, đủ để mua một skin (bạn có thể nhận được ưu đãi đó khi đăng nhập trước ngày 13/2), tuy nhiên nó có giá 5 đô cho 100 Tokens khác nhau. Phải mất 100 đô la cho mỗi lần mở khóa lớp bảo vệ cho một đội đặc biệt. Vì có 26 nhân vật và nhân với 100 đô nên tổng giá sẽ là 2600, hoặc có thể thêm một khoản nhỏ là 100 đô nữa.

Tôi nghĩ tôi sẽ gắn bó với lớp bảo vệ sẵn có của mình, mặc dù năm ngoái chúng tôi biết rằng doanh số bán ra sẽ hỗ trợ tiền cho các đội trong các giải đấu thay vì chỉ đơn giản biến mất vào kho bạc của Blizzard.

Đáng buồn , tôi không phải là một fan hâm mộ màu sặc sỡ của San Francisco Shock - tôi thích London Spitfire như hình dưới đây. Và bạn thích màu sắc gì của họ?




Mùa giải Overwatch League sẽ chính thức khởi đầu vào 10 tháng 1. Blizzard muốn tạo ra một chuẩn thi đấu mới cho esport: đưa 12 đội danh tiếng đấu với nhau trong một mùa giải có hệ thống. Khu vực thi đấu sẽ tổ chức tại Blizzard Arena Los Angeles và các đội đều đã sẵn sàng với rất nhiều skin cho mọi nhân vật.

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn