Vấn đề về sự im lặng của Silent Hills 'P.T. bây giờ có thể phát trên máy tính nhờ vào các bản làm lại của fan hâm mộ

P.T. là một bài trắc nghiệm cho Silent Hills - khởi động lại series Silent Hill đã bị hủy bỏ vào năm 2015 và mặc dù nó ngắn nhưng nó vẫn nằm trong số những trò chơi kinh dị hay nhất mọi thời đại (và chắc chắn là một trong những trò đáng sợ nhất). Nó không bao giờ thực hiện trên máy tính, nhưng nhờ một vài bản làm lại của fan hâm mộ bạn có thể cung cấp cho nó về một sự di chuyển chuột và bàn phím của bạn.




Phiên bản đầu tiên được gọi là cơ sở đầu tiên, và là một trò chơi giải trí của Unreal Engine 4. Nó vẫn còn rất nhiều công việc đang tiến triển và SmoggyChips dự định sẽ cập nhật nó với nhiều cấp độ hơn trong tương lai. Bạn có thể tải xuống ở đây, và bạn có thể thấy nó đang được làm việc trong các video dưới đây, cũng bao gồm các trò chơi gameplay.



Phiên bản thứ hai đến từ Redditor LinusPixel, người đã đề xuất các kế hoạch bởi các tệp tin tài liệu, bản đồ và kết cấu từ bản gốc và cố gắng ghép chúng lại với nhau trong một công cụ mới. Một số tập tin rất khó làm việc, nhưng bạn có thể chơi nguyên mẫu đầu tiên của nó bởi cách hướng dẫn của trò chơi

Có những người không thể chờ đợi để xem làm thế nào để chơi cùng lúc cả hai, và họ luôn ủng hộ của cả hai phiên bản, đồng thời họ cũng sẽ luôn theo dõi sự tiến bộ của cả hai.

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn