Rxcovery – tựa game RPG bắt chúng ta phải đánh bại quái vật để lấy tiền trả viện phí

Bạn đã từng nghe đến một trò chơi game nào như thế này chưa? Nếu chưa thì hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về tựa game thú vị này nhé.

Rxcovery là một RPG, ở đó bạn sẽ đóng vai một bệnh nhân – người chỉ còn 30 phút tồn tại trên thế giới này. Điều quan trọng là bạn lại đang ở trong một bệnh viện có rất nhiều quái vật, và để có thể sống sót thì bạn phải chiến đấu với lũ quái vật đó. Có thể nói, tựa game này là sự kết hợp đầy sáng tạo giữa hình thức game chiến đấu theo lượt, đồng thời giải mã mê cung đầy phức tạp.

Rxcovery đã tạo ra một trò chơi hết sức thú vị và tinh tế vì để có thể duy trì mạng sống cho mình thì bệnh nhân cần dùng đến phép thuật hay đòn tấn công quyết liệt để chống lại những con quái vật đó hay là những nhân viên lập dị ở trong bệnh viện.



Điều thú vị ở đây là Rxcovery đã tạo ra trò chơi mang lại cho bạn cảm giác rất mơ hồ và quyết liệt khi mà bản thân rơi vào hoàn cảnh chỉ còn 30 phút sống sót trên đời, giữa cái chết và sự sống chỉ chênh nhau có 30 phút thôi. Nếu như bạn chần chừ từng giây phút nào thì bạn đã bỏ lỡ cơ hội kéo dài sự tồn tại của mình. Bởi lẽ nếu không nhanh trí chiến đấu, không quyết liệt chống lại thì cái chết sẽ nhanh đến với bạn hơn, bạn phải tìm cách chiến đấu với các boss để tìm kho báu hay tiền bạc giúp bạn duy trì sự sống được lâu hơn.



Rxcovery không chỉ dừng lại ở một tựa game, mà ý nghĩa của nó thậm chí còn sâu xa hơn vậy. Đối với nhiều game thủ phương Tây, tựa game này còn phản ánh một cách đầy chính xác và thực tế về nỗi lo sợ, cũng như cảm giác của bệnh nhân đối với các hóa đơn bệnh viện đang có xu hướng ngày một đắt đỏ hơn. Và thực tế thì như ở Mỹ, các chính trị gia cũng dần dần nghĩ tới việc cắt giảm các gói viện trợ xã hội, đặc biệt là về sức khỏe cộng đồng đối với người dân.

Với khung thời gian hạn chế, Rxcovery mang lại cho người chơi những cảm nhận rất thực tế là phải trả hóa đơn bệnh viện bằng cách chiến đấu với những con quái vật, nhưng nhờ đó người chơi có tiền và kinh nghiệm cho mình để kéo dài được sự sống cho mình. Mọi thứ trong game được khắc họa một cách tương đối quen thuộc, nhưng nó cũng trở nên biến dạng và có phần thú vị đôi chút, khi mà bác sĩ cũng có thể biến thành quái vật, sự thiếu thốn khi chăm sóc bệnh nhân và còn rất nhiều thứ khác nữa.

Biết được những thú vị từ tựa game này thì bạn còn chần chừ gì nữa mà không trải nghiệm cảm giác gay gấn và căng thẳng trong trò chơi. Bạn hãy yên tâm rằng Rxcovery sẽ không khiến bạn phải thất vọng đâu.

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn