Nhà sáng tạo của InnerSpace cho ra mắt trò chơi có thể bay trên không


InnerSpace đã được tài trợ thành công trên Kickstarter vào năm 2014, và nó đã đi một chặng đường dài kể từ đó. Đây là một trò chơi khám phá thế giới xung quanh để khám phá các di tích của một nền văn minh cổ đại, và đoạn trailer cho thấy một con thuyền tinh tế giống như chim du lịch đi qua các cấu trúc thượng tầng của san hô, những di tích bằng đá và kiến trúc lạ. Con tàu đó, được gọi là Cartographer, cũng cho thấy cổng mở và đâm xuyên qua kính, và trở thành tàu ngầm khi nó chạm nước.

InnerSpace là phiên bản thương mại đầu tiên từ studio PolyKnight của indie. Chúng tôi đã nói chuyện với nghệ sỹ Steve Zapata, nhà thiết kế Eric Grossman và đạo diễn Tyler

Câu hỏi đặt ra: Các Trò chơi PolyKnight đã diễn ra như thế nào và nó đã dẫn đến sự phát triển của InnerSpace như thế nào?

Tyler Tomaseski trả lời: Chúng tôi bắt đầu học ở đại học, tại Đại học Texas, Dallas. Chúng tôi bắt đầu làm việc cùng nhau trên rất nhiều dự án nhỏ. Steve và tôi đã làm một vài trò chơi với nhau, và một số dự án dài hạn. Chúng tôi đã làm ba dự án kéo dài bốn tháng riêng biệt, nơi chúng tôi "vận chuyển" một trò chơi thực sự nhỏ. Sau đó, chúng tôi quyết định bắt đầu thành lập một công ty phát triển các trò chơi indie bởi vì chúng tôi đã làm việc rất tốt.



InnerSpace là trò chơi chúng tôi đã nghiên cứu trong một thời gian. Chúng tôi đã thực sự quan tâm đến không gian và khái niệm của thế giới đảo ngược. Chúng tôi bắt đầu với điều đó, sau đó làm việc theo cách của chúng tôi đối với một trò chơi trên không. Chỉ vì mục đích muốn khám phá không gian đó, chúng tôi đã tìm ra mọi thứ khác trên đường đi. Chúng tôi đã cố gắng để tìm ra những âm thanh nghe tốt nhất bên trong không gian đó.

Lần đầu tiên tôi làm ở đó là một trò chơi bay theo phong cách mô phỏng rất sôi nổi. Bạn có thể thử và điều khiển chúng theo ý của mình.

Một câu hỏi tiếp theo: Bây giờ bạn đang nhìn thấy nó trong tay của streamers và phương tiện truyền thông. InnerSpace đã thu được những phản hồi gì từ cộng đồng?

Trả lời: InnerSpace thực sự thú vị. Rất nhiều báo chí vẫn đang nghiên cứu những gì họ sẽ viết, vì vậy chúng tôi không biết phản ứng sẽ như thế nào ở đó. Như chúng ta đã thấy trong quá khứ, mọi người bị hấp dẫn bởi hình ảnh như mật ong, nhưng khi họ ngồi xuống với nó, họ không biết họ đang bước vào.

Bây giờ chúng ta đã thực sự nhận được nó để một sản phẩm hoàn thành, chúng tôi đã nhìn thấy một phiên bản của nó trong tự nhiên. Nó thực sự hài lòng bởi vì chúng ta nhìn thấy những người lấn át tất cả các công cụ phát triển ban đầu và họ đang đến để nắm bắt được quá trình học tập mà Steve mô tả trước đó. Đối với tôi, tôi quên rằng InnerSpace sẽ là một trò chơi mà mọi người sẽ chơi và nó mang lại cho họ nhiều cảm xúc và cái nhìn thẩm mỹ.

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn