Mua steam wallet code 5$ ở đâu

Nếu vẫn chưa tìm được địa chỉ mua steam wallet code 5$ thì bài viết này sẽ cho bạn một địa chỉ uy tín với mức quy đổi thấp nhất. 

Đầu tiên hãy hiểu rõ steam wallet code là gì?

Steam Wallet Code chính là mã thẻ Steam Wallet dưới dạng code online dùng để nạp tiền mua game trên Steam hoặc mua đồ trên Steam market hoặc Dota Store. Nó tương tự như việc bạn nạp thẻ điện thoại online và  bạn chỉ cần nạp mã thẻ cào thôi và không cần phải mua thẻ giấy mà vẫn được nạp tiền một cách nhanh chóng tiện lợi. 

Steam wallet code được chia làm nhiều loại mệnh giá khác nhau như: 5$, 10 $, 15$, 30$ và cao nhất là 100$ để các game thủ có thể dễ dàng mua và nạp. 



Để mua steam wallet code 5$ bạn có thể lựa chọn khá nhiều công ty, doanh nghiệp, tổ chức, cá nhân .... bài viết này chúng tôi giới thiệu cho bạn dịch vụ bán thẻ steam wallet code 5$ của Muacash.com khá có chỗ đứng trong mảng dịch vụ thẻ game. 

Bước 1: Truy cập Muacash.com hoặc vào link https://muacash.com/the-steam-wallet-card-us-usa

Bước 2: Chọn mệnh giá và ấn nút "Mua". Sau khi ấn mua bạn sẽ được hỏi mua bằng tài khoản khách hay thành viên. Một lưu ý cho bạn đấy là nếu mua bằng thẻ thành viên sẽ được lợi hơn đó nhé. 



Bước 3: Chọn số lượng thẻ bạn muốn mua rồi chọn tiếp tục. sau bước này bạn chỉ cần điền đầy đủ thông tin tên, mail và số điện thoại để hệ thống xác nhận. 

Bước 4: Bạn chọn phương thức thanh toán. ở Muacash.com bạn có rất nhiều lựa chọn cho các hình thức thanh toán như chuyển khoản, ví điện tử,  thanh toán qua VISA ảo, chuyển tiền quốc tế hay tới trực tiếp văn phòng của Muacash.com. 

Bước 5; Bạn chỉ cần làm theo hướng dẫn còn lại để hoàn thành công đoạn mua thẻ nhé. 

Bài viết này chỉ nhằm mục đích hướng dẫn bạn mua steam wallet code 5$ ở Muacash.com, bạn cũng có thể chọn bất cứ đơn vị nào để sử dụng sản phẩm nhưng hãy nhớ chọn nơi uy tín để không bị tình cảnh "tiền mất tật mang" nhé. 




Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn