Vampyr khám phá ra việc tạo ra những con ma cà rồng trong một đoạn phim ngắn mới.

Vampyr, nhân vật hành động siêu nhiên đầu tiên của Dontnod vào thế kỷ 20, có kế hoạch sản xuất một bộ phim ngắn vào mùa xuân này. Một bộ phim hậu trường mới xuất hiện ngày 18 tháng 1, tập đầu tiên khám phá sự sáng tạo của nhân vật chính Jonathan Reid.



Đặt tên phim là "Making Monsters", phần sau đây giải thích về vị trí của Reid trong London Fluided ở Tây Ban Nha, và giới thiệu những con xấu xa khác đang theo dõi các đường phố của mình - bao gồm Ekons, Vulkods Vulkods, và Skals.



Và có vẻ như chúng ta cần nhiều hơn cọc gỗ và dây để lật đổ bất kỳ ai trong số họ, với hi vọng may mắn để loại bỏ được chúng. Từ đó, tôi tìm thấy đạo diễn trò chơi của Philippe Moreau về những gì làm cho ma cà rồng độc nhất vô nhị với những nhân vật hư cấu khác đặc biệt thú vị:

"Điều thú vị về ma cà rồng so với các sinh vật siêu nhiên khác, như những người sói hay quỷ, thì ma cà rồng tự nhận thức bản chất của họ như một sinh vật, như một kẻ chỉ ăn thịt", Moreau nói. "Họ thông minh, điều này rất hấp dẫn đối với tôi bởi vì chúng ta có thể sử dụng khái niệm tình trạng tiến thoái lưỡng nan này, về sự lựa chọn đạo đức, dưới hình dạng ma cà rồng".

Ông nói thêm: "Chúng tôi muốn tất cả các trò chơi của chúng tôi là khác biệt, do bầu khí quyển và cơ chế chơi game của họ, tạo ra một bản sắc thật sự độc nhất."

Trong đó, đối với trò chơi trước đây của hãng Life Is Strange, thì khá là thiếu sót. Vampyr sẽ cho ra mắt một trò chơi mới vào mùa xuân này, với hi vọng được nhiều người chào đón và ủng hộ.

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn