Hướng dẫn cách xóa game trên steam

Mua game trên steam đôi khi bạn phải trả với mới giá khá cao cho những tựa game hay, hot, thế nhưng việc xóa chúng khỏi tài khoản cũng là điều rất đỗi bình thường để có đủ chỗ cho 1 game mới hay đơn giản bạn đã không còn thích nữa. 

Bài viết này sẽ hướng dẫn cho bạn cách xóa game trên steam và xóa game vĩnh viễn trên steam.

Steam là một nền tảng phân phối game bản quyền trực tuyến lớn nhất hiện nay do công ty Valve phát hành. Tại đây bạn có thể chọn mua cho mình tất cả những tựa game mà mình yêu thích. Tất nhiên để mua được game trên steam bạn cần đăng ký tài khoản

May mắn thay, hiện giờ thì Steam cho phép bạn gỡ cài đặt (xóa)và cài đặt lại bất kỳ trò chơi nào bạn đã mua bất cứ khi nào bạn muốn. Đây là việc cũng rất dễ dàng, mà trong hướng dẫn này, mình sẽ hướng dẫn bạn cách gỡ cài đặt những trò chơi trên Steam với từng bước .

Cách xóa game trên team

Bước 1: Mở Steam và đăng nhập
Bước 2: Nhấp vào tab Library trên góc trái



Bước 3: Xác định vị trí và nhấp chuột phải vào trò chơi mà bạn muốn gỡ cài đặt trong thư viện của mình, với danh sách những game bạn đã tải và nhấp vào Gỡ Cài Đặt (uninstall)



Bước 4: Steam sẽ xác nhận với bạn liệu bạn có muốn xóa hoàn toàn trò chơi hay không. Khi bạn đã sẵn sàng, hãy nhấp vào nút Xóa (Delete)



Cách xóa game vĩnh viễn trên steam 



Bước 1: Đăng nhập vào tài khoản Steam Support
Bước 2: Chọn Game muốn xóa vĩnh viễn, Software, etc.,
Bước 3: Chọn trò chơi từ nơi hiển thị chức năng tìm kiếm.
Bước 4: Chọn mục: I want to permanently remove this game from my account.
Bước 5: Chọn mục Ok, remove the listed games from my account permanently.
Bước 6: Lặp lại các bước trên với tất cả các trò chơi bạn muốn xóa.

Như vậy là bạn đã hoàn thành việc xóa 1 game vĩnh viễn trên tài khoản steam của mình, hãy nhớ rằng hình thức xóa này sẽ không khôi phục lại được bởi vậy bạn cần cân nhắc trước khi thực hiện các thao tác. 

Như các bạn đã biết steam là của hàng game bản quyền lớn nhất hiện nay, ở đây bạn có thể thoải mái chọn lựa những tựa game hay cũng như đang hot trên thị trường với mức giá phải chăng để bạn chơi game mượt hơn, an toàn hơn. Cũng bởi vậy mà giờ đây có khá nhiều tài khoản ảo lập trên steam để hack hệ thống, ăn cắp tiền ảo của các tài khoản chính chủ, hãy lưu ý tới vấn đề này để bảo mật tài khoản an toàn nhé. 



Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn