Hướng dẫn chơi PUBG cho game thủ mới vào nghề

PUBG tựa game đang HOT nhất trên thị trường game với hàng triệu tài khoản, nếu bạn muốn nhập cuộc thật nhanh với game đình đám này thì đừng bỏ qua bài viết này của chúng tôi.


Vị trí nhảy dù trong game PUBG: Hãy nhớ rằng việc nhảy vào giữa bản đồ sẽ giúp bạn dễ dàng di chuyển tới vị trí vòng tròn giới hạn. Điều này đồng nghĩa với việc kẻ địch có thể xuất hiện tứ phía mà bạn khó có thể phòng bị hết. Đối với tay game mới chơi bạn nên nhảy dù ở những vị trí góc cạnh map. Có thể lúc mới đầu hoặc ở cuối đường bay – tuy phải di chuyển vất vả hơn nhưng ban đầu bạn có thể an tâm. Không bị đánh lén sau lưng, thoải mái lượm đồ hơn.


Cách tiếp đất nhanh của game thủ PUBG: Luôn hướng mặt xuống mặt đất để rơi tự do nhanh hơn,  chú ý ấn W và điều chỉnh chuột chậm sao cho tốc độ phải đạt được 234 KM/h bởi đó là tốc độ cao nhất giúp bạn chạm đất nhanh nhất. Một điều bạn cần chú ý, nếu như không điều khiển ở tốc độ này thì đừng cố bởi nếu không bạn sẽ tiếp đất không an toàn đâu nhé. Rơi nhanh hơn đồng nghĩa bạn sẽ sớm tiếp đất hơn, nhanh chóng chiếm vị trí, lượm đồ. Và có thời gian đối phó với kẻ địch điều này giúp bạn tăng thứ hạng nhanh hơn. 

Di chuyển trên không trong PUBG: Kỹ thuật chơi game pubg đòi hỏi các tay game mới chơi luôn chú ý tới mọi cử động của nhân vật, khi di chuyển trên không thay vì ấn giữ W để nhân vật “bay” theo một hướng. Cách tốt nhất dùng nhấp thả sẽ giúp bạn “bay” được quãng đường dài hơn. Đây là kĩ năng cần sử dụng tốt nếu đường bay của bạn không thuận lợi và chắc chắn bạn phải nhảy dù xa điểm muốn hạ xuống. Di chuyển trên không sẽ tiết kiệm thời gian bạn phải chạy bộ dưới đất. Và giảm thiểu nguy cơ gặp kẻ địch khi chưa có vũ khí.



Đổi camera khi ngắm bắn: PUBG là game có sức hút với người chơi, sau khi mua key game PUBG bạn có thể bắt đầu chơi và trải nghiệm việc vượt qua các cạn bẫy đầy hấp dẫn. Điều bạn cần chú ý tiếp theo là đổi camera khi ngắm bắn  ở góc nhìn thứ 3, bạn ấn Q hoặc E để chuyển góc camera giữa vai trái và vai phải nhân vật. Nó cũng là thủ thuật cũng có thể sử dụng để check các ngóc ngách hay góc tường khi di chuyển trong khu vực chật hẹp để bạn dễ dàng phát hiện kẻ địch đang mai phục gần đó.

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn