Cách tạo tài khoản steam hoàn toàn miễn phí

Nếu vẫn đang loay hoay chưa biết cách tạo tài khoản Steam thì hãy đọc ngay bài viết dưới đây của chúng tôi.

Steam là gì?

Nói một cách đơn giản nhất Steam là phần mềm dùng để quản lý bản quyền của hệ thống game với việc cung cấp hơn 2000 game cho các game thủ trên thế giới, người chơi có tài khoản trên Steam được quyền lựa chọn tải về một trong số các game với chất lượng kèm theo đảm bảo không chứa mã độc hại cho máy tính. Như vậy có nghĩa Steam giúp bạn chơi game bản quyền chứ không phả kiểu crack. Để sử dụng và chơi game trên steam bạn cần tạo tài khoản cá nhân. Phần dưới chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách tạo tài khoản steam hoàn toàn miễn phí.
Đầu tiên hãy chắc rằng bạn đã Download Steam về máy, việc tạo tài khoản sẽ được chia thành các bước: 
Bước 1: Mở Steam và chọn Create New Account


Hãy chắc rằng bạn đang chọn đúng mục, ở bước này bạn đang bắt đầu tạo một tài khoản mới trên hệ thống Steam. 

Bước 2: Tiếp tục chọn I agree


Bước 3: Bạn điền Tài khoản và mật khẩu vào. Sau đó bạn chọn Next. Phần Password Strength chính là mức độ bảo mật hay là độ khó mật khẩu của bạn. Chúng tôi khuyên bạn nên để mật khẩu khó và chắc chắn không ai biết bởi nếu lộ mật khẩu bạn sẽ rất dễ bị hack tài khoản và tất nhiên người khác sẽ vào và sử dụng cũng như mua game trên steam


Bước 4: Nhập địa chỉ Email muốn đăng kí vào. Sau đó chọn Next để tiếp tục. 


Bước 5: Đợi việc đăng ký steam hoàn tất 


Bước 6: Sau khi đăng ký tài khoản steam thành công, hệ thống sẽ tự động gửi lại cho bạn tài khoản và mật khẩu. Lời khuyên của chúng tôi dành cho bạn là chụp lại màn hình để không bị quên. 


Bước 7: Để hoàn tất và có thể mua game trên Steam bạn ấn Finish kết thúc quá trình, biểu tượng Steam sẽ xuất hiện bên góc phải màn hình máy tính.



Ngay sau bước này bạn có thể thoát và vào lại để dang nhap steam và chọn mua game steam giá rẻ, hay săn các game miễn phí. Chơi game trên steam giúp bạn tránh được khá nhiều rủi ro. 



Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn