Trong 1 thập kỷ qua cơn sốt nào khiến làng game thế giới dậy sóng

Cùng điểm lại những cơn sốt của làng game thế giới để thấy những tựa game đình đám vang bóng 1 thời. 

1. PUBG (2017)



Được đánh giá là game hay nhất 2017 với lượng người chơi khủng hơn 3 triệu người cùng tiếng vang lớn trong làng game đã khiến cho PUBG là tựa game sinh tồn trở thành cơn sốt chưa từng hạ nhiệt. 

2. 1) Call of Duty 4: Modern Warfare (2007)
Ra đời lần đầu vào năm 2003, cái tên Call of Duty đã nhanh chóng trở thành một trong những cái tên được yêu thích nhất trong dòng game bắn súng. Với 15,7 triệu bản, đó là số lượng game Call of Duty 4: Modern Warfare từng được bán ra trong 10 năm qua.

3. Grand Theft Auto V (2013)
Có thể nói, GTA V là một sản phẩm hoàn hảo từ “A tới Z”. Những có số đáng kinh ngạc về bom tấn này đã nói lên tất cả. Với việc thu về 1 tỷ USD trong 3 ngày đầu tiên phát hành, GTA V đã phá vỡ mọi kỷ lục trước đó và trở thành sản phẩm giải trí có doanh thu cao nhất trong lịch sử. Tính đến nay, con gà đẻ trứng vàng Rockstar North đã bán được hơn 85 triệu bản trên toàn thế giới.

4. Overwatch (2016)



Chỉ với 36 giờ đồng hồ thử nghiệm (từ 8/5 đến 10/5/2016) đã thu hút tổng cộng 9,7 triệu người chơi trên toàn thế giới là thành tích mà chỉ có Overwatch làm được. Đây hiện vẫn đang là kỷ lục về đợt thử nghiệm thành công nhất mọi thời đại của một tựa game. Trong tuần đầu tiên ra mắt, Overwatch đã bán được tới 7 triệu bản cho tất cả các nền tảng giúp nó trở thành một trong những tựa game mới ra mắt thành công nhất mọi thời đại.

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn